Hội LHPN Hà Nội tri ân các thương bệnh binh, người có công với Cách mạng (13:24 24/07/2021)


HNP - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), ngày 23/7, đồng chí Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội dẫn đầu đoàn công tác của Hội, đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Xạ, tại huyện Thường Tín và thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại huyện Phú Xuyên.

Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh thăm hỏi động viên Mẹ VNAH Trần Thị Xạ


Thay mặt đoàn công tác, Chủ tịch Hội LHPN Lê Kim Anh đã gửi Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Xạ món quà tri ân cùng số tiền phụng dưỡng 6 tháng cuối năm 2021, kính chúc Mẹ sức khỏe dồi dào, luôn là điểm tựa cho con cháu. Dịp này, Hội LHPN huyện, Hội Phụ nữ xã cũng có những món quà tri ân gửi tặng mẹ.

Đồng chí Lê Kim Anh cũng chỉ đạo Hội LHPN huyện Thường Tín, xã Tân Minh tiếp tục quan tâm, chăm lo cuộc sống của mẹ Xạ và các gia đình chính sách khác trên địa bàn. Phát huy truyền thống quý báu của dân tộc, Hội LHPN Hà Nội sẽ luôn làm tốt công tác phụng dưỡng thân nhân các liệt sĩ, người có công để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, người có công đối với đất nước, dân tộc.
 
Tiếp đó, Đoàn công tác đã tới thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ và thăm quan Bảo tàng Chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đầy tại xã Nam Triều, huyện Phú Xuyên.   
 
* Trước đó, ngày 22/7, đồng chí Lê Thị Thiên Hương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội dẫn đầu đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội đã đến thăm, tặng quà và tri ân các thương binh, người có công và cán bộ, nhân viên tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số II phường Giang Biên, quận Hà Đông và Trung tâm Nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số II, xã Viên An, huyện Ứng Hòa.
 
Phó Chủ tịch Hội LHPN TP Lê Thị Thiên Hương trao quà tặng Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội
 
Thay mặt lãnh đạo Hội LHPN Hà Nội, đồng chí Lê Thị Thiên Hương đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới các mẹ liệt sỹ, vợ liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh có thật nhiều sức khỏe, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, chiến thắng bệnh tật, xây dựng gia đình hạnh phúc, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”. Đồng chí chia sẻ và gửi lời chúc cán bộ, nhân viên 2 Trung tâm vượt mọi khó khăn, giữ vững đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho các thương, bệnh binh, người có công tại Trung tâm; xây dựng Trung tâm ngày càng vững mạnh, luôn là mái ấm, nặng nghĩa, vẹn tình đối với thương binh, bệnh binh và người có công; tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực cố gắng làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao vì “Đây không chỉ là trách nhiệm, mà còn là tình cảm, là niềm vinh dự được thay mặt Đảng, Nhà nước đền đáp công ơn đối với thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công. Mỗi cán bộ, công nhân viên Trung tâm cần nhận thức sâu sắc ý nghĩa cao đẹp của công việc đang làm và coi người có công như người thân của mình”.
 
Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Hội LHPN Hà Nội đã tặng quà, tiền mặt cho thương binh, thân nhân liệt sỹ, người có công và cán bộ, nhân viên tại 2 Trung tâm với tổng số tiền là 16,3 triệu đồng.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t