Hưởng ứng Ngày Khí tượng thế giới 2018 (13:34 17/03/2018)


HNP - Sở Tài Nguyên và Môi trường vừa ban hành Công văn số 1803/STNMT-KTTV&BĐKH gửi UBND các quận, huyện và thị xã Sơn Tây về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Khí tượng thế giới 2018.

Ngày 23/3 hàng năm được lựa chọn là “Ngày khí tượng thế giới”. Chủ đề “Ngày khí tượng thế giới” năm 2018 được Tổ chức khí tượng thế giới đưa ra là "Sẵn sàng với thay đổi thời tiết, ứng phó thông minh với khí hậu”. Để hưởng ứng sự kiện quan trọng này, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Chương trình kỷ niệm và các hoạt động tuyên truyền “Ngày Khí tượng thế giới” tại Hà Nội, vào ngày 23/3/2018. Đồng thời, Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động tổ chức các hoạt động mít tinh kỷ niệm tuyên truyền phù hợp, gắn với chủ đề “Sẵn sàng với thay đổi thời tiết, ứng phó thông minh với khí hậu” của “Ngày Khí tượng thế giới” năm nay tại tất cả các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Để hưởng ứng Ngày Khí tượng thế giới 2018, Sở Tài nguyên và Môi trường đề nghị UBND các quận, huyện và thị xã Sơn Tây khẩn trương chỉ đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường và đơn vị có liên quan; UBND các xã, phường, thị trấn xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động mít tinh kỷ niệm tuyên truyền phù hợp để hưởng ứng Ngày Khí tượng thế giới năm 2018, cụ thể: Tổ chức in ấn và treo băng rôn, tuyên truyền, quảng bá Ngày Khí tượng thế giới tại Trụ sở cơ quan và các điểm công cộng. Đồng thời, xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động mít-tinh kỷ niệm tuyên truyền phù hợp hưởng ứng Ngày Khí tượng thế giới năm 2018 với chủ đề: “Sẵn sàng với thay đổi thời tiết, ứng phó thông minh với khí hậu”.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t