Bế giảng khóa bồi dưỡng kiến thức kỹ năng thuyết minh tại điểm đến du lịch trên địa bàn Thành phố (22:37 22/09/2017)


HNP - Chiều 22/9, Sở Du lịch Hà Nội và Trung tâm đào tạo quốc tế Pegasus Hà Nội tổ chức bế giảng khóa đào tạo bồi dưỡng kiến thức kỹ năng thuyết minh cho người làm thuyết minh tại điểm đến du lịch trên địa bàn TP Hà Nội. Khóa đào tạo kéo dài 3 ngày từ 20 - 22/9/2017.


Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Anh Dũng cho biết, trong thời gian qua, ngành du lịch Thủ đô đã rất nỗ lực trong công tác đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên, thuyết minh viên tại điểm đến trên địa bàn và coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong thời gian tới. Việc tham gia khóa học của các học viên đã thể hiện nỗ lực cao của đơn vị mình trong việc nâng cao chất lượng phục vụ trong ngành du lịch.
 
Sau ba ngày học tập, lớp học đã đạt được những kết quả tốt như việc thực hiện nghiêm túc giờ giấc, đảm bảo nội dung vừa cung cấp những kiến thức cơ bản, vừa bổ sung những kiến thức mới và những tình huống thực tế trong việc phục vụ khách du lịch. 
 
Ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng của 29 học viên đến từ 12 đơn vị trên địa bàn thành phố đã tham dự khoá học, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Anh Dũng đề nghị các học viên, sau khóa học này, cần tiếp tục nghiên cứu, tích cực trao đổi nâng cao kiến thức để tham mưu tốt hơn nữa cho đơn vị thực hiện hoàn thành xuất sắc công tác được giao.
 
Tại lễ bế giảng, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cùng Ban Tổ chức lớp học đã trao chứng chỉ cho các học viên có kết quả học tập xuất sắc.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t