Hội chợ Vàng khuyến mại: Góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm (08:23 13/12/2016)


HNP - Hội chợ Vàng khuyến mại - sự kiện khuyến mại hấp dẫn cuối cùng năm trong chuỗi sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội 2016 do Sở Công thương Hà Nội tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa, từ ngày 25/11 đến hết ngày 29/11. Đây là sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn để khép lại chuỗi sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2016.

Hội chợ thu hút nhiều người tiêu dùng đến thăm quan, mua sắm


Hòa vào trong không khí của ngày Black Friday, Sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại” của Thành phố Hà Nội đã khai mạc ngày 25/11 và kết thúc ngày 29/11 vừa qua tại Cung thể thao Quần Ngựa, quận Ba Đình. Sự kiện thu hút gần 300 gian hàng thuộc hàng trăm thương hiệu uy tín trên cả nước như: Công ty Hóa dầu quân đội Mipec với sản phẩm dầu nhờn Roxtex và những thông tin mua sắm, giải trí hữu ích tại trung tâm thương mại Mipec Long Biên, sản phẩm điện máy của Pico, May 10, Dệt 10-10, Đồ gia dụng Goldsun, SunHouse, Bột giặt Đức Giang, Bột giặt Vico, Hanoimilk, Bánh kẹo Hải Hà, đặc sản các Tỉnh Bắc Giang, Tuyên Quang, Hòa Bình, Ninh Thuận, Phan Thiết, hợp tác xã nông nghiệp tại các Quận, Huyện trên địa bàn thành phố…


Ngay từ ngày đầu khai mạc, gần 10.000 nghìn người đã đến tham quan và mua sắm trong thời gian diễn ra khung giờ vàng đầu tiên 9h - 11h. Hơn 50.000 sản phẩm giảm giá đến 50% và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn, chủng loại phong phú đa dạng từ điện máy, gia dụng, nội thất, thời trang, thực phẩm cho đến các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống, thực phẩm sạch,… đã được giới thiệu đến người tiêu dùng và chương trình giờ vàng giá shock đã diễn ra liên tục trong 5 ngày diễn ra hội chợ vào hai khung giờ 9h - 11h và 16h - 18h đem đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm hàng hóa khuyến mãi tốt nhất khi đến tham gia sự kiện.


Không chỉ được mua sắm các sản phẩm khuyến mại giảm giá shock, hàng ngày, vào thời gian từ 19h - 20h, Người tiêu dùng cũng được tham gia vào Gameshow “Khám phá Thương hiệu Việt”, một hoạt động tương tác trực tiếp, khảo sát tâm lý, thị hiếu người tiêu dùng đối với các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam. Gần 1.000 phần quà với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng đã được trao đến tay những người tiêu dùng trả lời đúng các câu hỏi liên quan đến các sản phẩm Việt trong gameshow. Đây là nét mới trong sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại” năm nay khi Ban tổ chức đã kết nối các doanh nghiệp Việt để tạo ra sân chơi cho người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng hiểu biết hơn về sản phẩm Việt, qua đó hưởng ứng cuộc vận động người “Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

Các doanh nghiệp tham gia hội chợ đều chú trọng đến việc tư vấn, chăm sóc khách hàng


Năm nay, các doanh nghiệp tham gia Hội chợ đã cam kết với Sở Công thương về chất lượng hàng hóa và dịch vụ chăm sóc khách hàng, số lượng hàng hóa đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Công tác kiểm tra, kiểm soát các mặt hàng trong Hội chợ được thực hiện chặt chẽ, liên tục và thường xuyên. Điều này đã làm nhiều người tiêu dùng đến với Hội chợ thấy hài lòng vì mua được những sản phẩm hàng hóa chất lượng tốt, giá cả phải chăng đúng nghĩa “khuyến mại”.

Đại diện Công ty cổ phần hóa dầu quân đội Mipec cho biết “tham gia sự kiện Tháng khuyến mại năm nay nói chung và sự kiện Hội chợ vàng khuyến mại nói riêng, Mipec đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất trong đó tại hội chợ có Dầu nhờn Rotex đang được bán giảm giá 50% tại hội chợ trong khung giờ vàng, 1 hộp dầu 0,8l cho xe số hoặc xe tay ga chỉ có giá dao động từ 38.000 đồng đến 41.000 đồng. Rotex là sản phẩm dầu mỡ nhờn được Mipec sản xuất và phân phối từ năm 2004 với nhiều mẫu mã, chủng loại từ thông dụng đến các loại đặc chủng để giới thiệu ra thị trường.

Theo thống kê từ ban tổ chức, trong 5 ngày diễn ra Hội chợ ước tính có hơn 40.000 lượt người đến tham quan mua sắm. Doanh số trung bình gần 250 gian hàng dao động từ 20 triệu - 35 triệu đồng/ngày tùy lĩnh vực kinh doanh. Tổng doanh thu ước tính trong 5 ngày diễn ra hội chợ của các gian hàng đạt 32 tỷ đồng, tăng khoảng 18% so với năm 2015 (26,5 tỷ).

Có thể nói rằng trong suốt thời gian hơn 1 tháng qua, Tháng khuyến mại Hà Nội kết nối chặt chẽ doanh nghiệp với người tiêu dùng, tạo cho người tiêu dùng cơ hội được mua sắm nhiều mặt hàng ưu đãi giảm giá, tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, đặc biệt là hàng Việt Nam, góp phần kích cầu tiêu dùng cuối năm và hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.


Vũ Phong


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t