Kể chuyện Ngày toàn quốc kháng chiến cho hơn 1 nghìn sinh viên sư phạm (20:09 26/11/2016)


HNP - Sáng 26/11, tại Đại học Sư phạm Hà Nội (136 đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy), Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội phối hợp với Ban Giám hiệu Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức buổi nói chuyện, tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2016).

Tại buổi tuyên truyền, đã có hơn 1.100 sinh viên của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - những thầy giáo, cô giáo tương lai tham gia. Các em đã được nghe Đại tá Vũ Đình Quý, Phó Trưởng ban thường trực Ban Liên lạc Hội Cựu quân tăng cường Thủ đô Hà Nội, nguyên giảng viên Học viện Quốc phòng thông tin, trao đổi về những thời khắc lịch sử 70 năm về trước, khi cả nước nhất tề đứng lên hưởng ứng lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Đặc biệt, những câu chuyện chiến đấu, hy sinh đầy oanh liệt của lớp lớp cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Thủ đô đã thu hút các sinh viên chăm chú lắng nghe. 
 
Đây là buổi đầu tiên trong chương trình tuyên truyền 70 năm Ngày toàn quốc kháng chiến đến sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn do Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội chủ trì, phối hợp tổ chức. Đây cũng là nét mới trong hoạt động tuyên truyền về các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước trong năm 2016. 

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t