Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương kiểm tra công tác bầu cử tại Thị xã Sơn Tây (14:34 21/05/2021)


HNP - Sáng 21/5, Đoàn công tác số 08 của Ban Thường vụ Thành ủy, do đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố làm trưởng đoàn, đã kiểm tra trực tiếp công tác chuẩn bị bầu cử tại phường Trung Sơn Trầm và xã Sơn Đông, Thị xã Sơn Tây.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương kiểm tra tại Khu vực bỏ phiếu số 8, xã Sơn Đồnga


Tại phường Trung Sơn Trầm, Đoàn đã kiểm tra công tác bầu cử tại Khu vực bỏ phiếu số 4: Tổ dân phố số 7 và Khu vực bỏ phiếu số 5: Tổ dân phố số 8; Tại xã Sơn Đồng, Đoàn đã đã kiểm tra công tác bầu cử tại Khu vực bỏ phiếu số 8.
 
Đồng chí Nguyễn Lan Hương kiểm tra Khu vực bỏ phiếu số 4, Tổ dân phố số 7, phường Trung Sơn Trầm
 
Kiểm tra thực tế các điểm bỏ phiếu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương đánh giá Thị xã Sơn Tây nói chung, các điểm bầu cử đã làm tốt công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử và công tác phòng, chống dịch Covid-19; chủ động các kịch bản cụ thể cho các trường hợp phát sinh dịch Covid-19 trên địa bàn và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện công tác bầu cử tại các địa phương. Các khu vực bỏ phiếu đều trang trí đẹp mắt, bố trí cơ sở vật chất đầy đủ, trang trọng và thuận lợi cho cử tri đi bầu cử. 
 
Đồng chí Nguyễn Lan Hương kiểm tra Khu vực bỏ phiếu số 4, Tổ dân phố số 7, phường Trung Sơn Trầm
 
Trực tiếp kiểm tra việc đón tiếp cử tri, công tác phân luồng, bố trí nơi viết phiếu, các điều kiện cơ sở vật chất khu vực bầu cử, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương lưu ý các khu vực bỏ phiếu tính toán hợp lý để thuận tiện nhất cho cử tri khi đến thực hiện quyền công dân; coi trọng công tác phòng chống dịch, trong đó, bố trí đảm bảo giãn cách, mỗi ô nên trang bị nước sát khuẩn, chia các khung giờ để tránh ùn ứ các điểm bầu…Đồng chí cũng lưu ý đảm bảo công tác hậu cần cho những người trực tiếp làm nhiệm vụ tại các khu vực bỏ phiếu, nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng…Đặc biệt, chuẩn bị sẵn phương án nếu có người ốm, sốt phải tiến hành phân luồng, hướng dẫn ra khu vực cách ly đảm bảo tuyệt đối an toàn trong phòng, chống dịch.
 
Đồng chí Nguyễn Lan Hương kiểm tra tại Khu vực bỏ phiếu số 5, Tổ dân phố số 8, phường Trung Sơn Trầm
 
Thời gian từ nay đến ngày bầu cử không còn nhiều, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương đề nghị Ủy ban bầu cử Thị xã Sơn Tây tiếp tục kiểm tra, rà soát các khâu, các kế hoạch, phương án cho ngày bầu cử. Trong công tác tuyên truyền, phải đến tận hộ gia đình, vận động được 100% cử tri đi bầu đúng, bầu đủ để lựa chọn ra những đại biểu xứng đáng của nhân dân.
 
Đồng chí Nguyễn Lan Hương kiểm tra tại Khu vực bỏ phiếu số 5, Tổ dân phố số 8, phường Trung Sơn Trầm 
Đoàn kiểm tra tại Khu vực bỏ phiếu số 8, xã Sơn Đồng
Đoàn kiểm tra tại Nhà cách ly tạm thời, Khu vực bỏ phiếu số 8, xã Sơn Đồng

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t