Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Hoa Kỳ chào kết thúc nhiệm kỳ (09:09 04/11/2017)


HNP - Chiều 3/11, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Hoa Kỳ chào kết thúc nhiệm kỳ


Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung chúc mừng Đại sứ Ted Osius đã có nhiệm kỳ công tác thành công tại Việt Nam và đánh giá rất cao sự cộng tác giúp đỡ của ngài Đại sứ với Việt Nam cũng như với thành phố Hà Nội. Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, cá nhân mình và người dân Hà Nội rất trân trọng tình cảm đặc biệt của ngài Đại sứ đối với thành phố Hà Nội. Đặc biệt, ngài Đại sứ đã góp phần quan trọng cho việc xây dựng quan hệ song phương giữa Việt Nam - Hoa Kỳ nói chung và quan hệ giữa Hà Nội và các thành phố khác của Hoa Kỳ nói riêng. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung hy vọng, với nhiệm vụ mới tại Đại học Fulbright Việt Nam, ngài Ted Osius sẽ tiếp tục là cầu nối giúp Việt Nam và thành phố Hà Nội làm sâu sắc thêm quan hệ song phương giữa hai bên.
 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius
 
Đại sứ Ted Osius khẳng định, 3 năm nhiệm kỳ với tư cách Đại sứ Mỹ tại Việt Nam là 3 năm rất đáng nhớ. Ông và gia đình đều yêu quý thành phố Hà Nội. Ngài Ted Osius cảm ơn sự nỗ lực của cá nhân Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cũng như các cán bộ UBND TP trong việc chuẩn bị chuyến thăm sắp tới của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump; tin tưởng thành công của chuyến thăm sẽ là một dấu mốc quan trọng trong quan hệ hai nước.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t