Phú Xuyên tăng cường xử lý chợ cóc và hoạt động kinh doanh lấn chiếm lòng đường, vỉa hè (08:05 23/11/2019)


HNP - Ngày 21-11, UBND huyện Phú Xuyên có Văn bản số 1979/UBND-KT về việc tăng cường xử lý chợ cóc và hoạt động kinh doanh lấn chiếm lòng đường, vỉa hè trên địa bàn.

Theo đó, UBND huyện yêu cầu UBND các xã, thị trấn các ngành chức năng tăng cường công tác tuyên truyền thực hiện nếp sống văn minh đô thị tại các khu dân cư, tuyên truyền đối với người tiêu dùng xây dựng thói quen mua bán tại các chợ thương mại được công nhận thay vì mua hàng ở các chợ cóc, chợ tạm. Xử lý nghiêm các hộ kinh doanh tại các chợ cóc, chợ tạm, dưới lòng đường, vỉa hè làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông, mỹ quan đô thị, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…
 
Tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền các cá nhân, tổ chức kinh doanh thương mại, dịch vụ ký cam kết không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, hành lang an toàn giao thông. Xác định, phân loại rõ chợ cóc, chợ tạm để xây dựng phương án giải tỏa các chợ cóc, bố trí sắp xếp các chợ tạm đúng theo quy định, bố trí cho các hộ kinh doanh tại các chợ cóc vào kinh doanh tại các chợ còn trống diện tích.
 
Chỉ đạo lực lượng chức năng tại địa phương kiên quyết thực hiện giải tỏa các tủ điểm chợ cóc, các hộ kinh doanh trái cây lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, kinh doanh dưới lòng đường gây mất an toàn giao thông đặc biệt là tụ điểm dọc quốc lộ, tỉnh lộ, tuyến phố giao thông chính. Tổ chức lực lượng chốt giữ, duy trì sau giải tỏa không để các chợ cóc đã giải tỏa tái phát trở lại.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t