Quận ủy Hoàn Kiếm trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên lão thành (16:21 30/10/2019)


HNP - Sáng 30/10, Quận ủy Hoàn Kiếm tổ chức trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 7/11/2019 cho 02 đảng viên lão thành đang sinh hoạt trên địa bàn quận.

Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Chí Lực trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho Đại tá Lê Thị Mẫu Đơn


Trong sáng nay, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Chí Lực đã tới trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 02 cá nhân là: đồng chí Đại tá Lê Thị Mẫu Đơn (Phường Hàng Mã) sinh ngày 13/7/1930, nguyên là Giảng viên Học viện Quân y và đồng chí Phạm Xuân Mai (tức Phạm Mai, phường Hàng Bài) sinh ngày 01/01/1930, nguyên là Đảng ủy viên Thường trực, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Tổ chức Lao động Nhà máy Văn phòng phẩm Hồng Hà.
 
Trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho hai đồng chí Đảng viên lão thành, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Chí Lực khẳng định, đây là niềm vui của 2 đồng chí đảng viên lão thành và gia đình, cũng là niềm vui chung của chi bộ, đảng bộ cơ sở và Đảng bộ quận Hoàn Kiếm.
 
Thay mặt lãnh đạo quận, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Chí Lực trân trọng cảm ơn những cống hiến của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc của Đảng, cũng như trong công cuộc xây dựng, phát triển Thủ đô và đất nước.
 
Chủ tịch UBND quận Nguyễn Chí Lực đánh giá, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đều là những đồng chí tham gia cách mạng từ khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng và công tác sau này, trải qua nhiều cương vị, trọng trách khác nhau, các đồng chí đều giữ vững phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được Đảng, Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý.
 
Chủ tịch UBND quận Nguyễn Chí Lực tin tưởng, mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy kinh nghiệm, trí tuệ, là chỗ dựa vững chắc và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t