Ba Đình tổng kết công tác quản lý, sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả (14:12 25/01/2018)


HNP - Sáng 25/1, UBND quận Ba Đình tổ chức hội nghị tổng kết công tác quản lý, sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, đảm bảo an toàn điện trên địa bàn năm 2017; triển khai kế hoạch năm 2018. 

Toàn cảnh hội nghị


Năm 2017, quận Ba Đình đã hoàn thành tốt công tác quản lý, sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn cũng như cấp điện phục vụ phát triển kinh tế, đời sống sinh hoạt của nhân dân. Quận được đánh giá là đơn vị có chỉ số độ tin cậy cung cấp điện tốt nhất trên toàn Thành phố. 
 
Năm 2017, sản lượng điện thương phẩm tiêu thụ trên địa bàn quận tăng 0,38% so với năm 2016. Tỷ lệ tổn thất điện năng đạt 3,38%, giảm 0,01% so với kế hoạch và giảm 0,06% so với năm 2016. Chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện SAIDI (thời gian mất điện trung bình của khách hàng) đạt 85 phút, giảm 36 phút so với năm 2016 và giảm 77,6 phút so với kế hoạch. Trong mùa hè nắng nóng vừa qua, quận Ba Đình là một trong các quận, huyện thực hiện tốt nhất công tác đảm bảo cung cấp điện, không để xảy ra hiện tượng quá tải tại các trạm biến áp, hạn chế thấp nhất các sự cố gây mất điện, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn…
 
Trọng tâm năm 2018, quận tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức, vận động cộng đồng, thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, bảo vệ môi trường. sử dụng năng lượng tiết kiệm điện và hiệu quả đối với các cơ quan công sở, nơi chiếu sáng công cộng và các hộ dùng điện sinh hoạt, cơ sở kinh doanh dịch vụ và doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Khuyến khích các hộ dùng điện sinh hoạt, cơ sở kinh doanh dịch vụ sử dụng các loại thiết bị điện có hiệu suất cao và được dán nhãn năng lượng.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t