Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Quốc Oai lần thứ VIII (09:11 25/09/2017)


HNP - Ngày 24/9, huyện Quốc Oai tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VIII năm 2017.


Đại hội TDTT huyện Quốc Oai lần thứ VIII năm 2017 có sự tham gia của gần 3.500 đại biểu, vận động viên và các khối diễu hành biểu dương lực lượng, biểu diễn võ thuật, các màn đồng diễn thể dục, biểu diễn văn hóa văn nghệ và đặc biệt có sự tham gia biểu diễn cồng chiêng và múa sạp. 
 
Đại hội TDTT các cấp trên địa bàn huyện diễn ra 4 năm một lần là sự kiện thể thao quần chúng có quy mô lớn được tổ chức từ các xã, thị trấn đến huyện. Đại hội được tổ chức nhằm đánh giá phong trào TDTT ở mỗi địa phương, đơn vị, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của người dân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện; phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những vận động viên có thành tích xuất sắc cùng với các đội tuyển thể thao Thành phố tham gia Đại hội TDTT toàn quốc.

Qua 7 kỳ tổ chức đại hội TDTT, các cấp trong huyện đã đánh dấu phong trào TDTT ngày càng lớn mạnh về quy mô, nâng cao về chất lượng, thu hút đông đảo nhân dân tham gia, thể hiện tinh thần học tập và làm theo tấm gương rèn luyện thân thể của Bác Hồ kính yêu.
 
Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:
Khối Hồng kỳ diễu hành biểu dương lực lượng tại lễ khai mạc
Khối các ban, ngành; các xã, thị trấn thuộc huyện 
Các em học sinh trong tiết mục đồng diễn tại Lễ khai mạc
Biểu diễn cồng chiêng và múa sạp
Ban Tổ chức trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t