Quận ủy Thanh Xuân trao tặng Huy hiệu Đảng cho 407 Đảng viên (21:30 16/05/2017)


HNP - Sáng 16/5, Quận ủy Thanh Xuân tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 407 Đảng viên 70 năm, 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi đảng đợt 19/5/2017.

Lãnh đạo Thành ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên


Trong đợt trao huy hiệu đảng lần này có 13 đồng chí 70 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí 65 năm tuổi Đảng, 13 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 46 đồng chí 55 năm tuổi Đảng, 135 đồng chí 50 năm tuổi Đảng, 67 đồng chí 45 năm tuổi Đảng, 51 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 93 đồng chí 30 năm tuổi đảng.
 
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy bày tỏ lòng biết ơn đến các lão thành cách mạng đã cống hiến cả tuổi thanh xuân trong các cuộc kháng chiến; có nhiều đồng chí đóng góp những công lao phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, kiến thiết đất nước. Đồng chí Nguyễn Văn Phong cho rằng, trong thời gian qua, thành phố luôn giữ gìn sự đoàn kết trong Đảng và luôn ghi nhớ làm tốt công tác tri ân với các thế hệ đi trước, đặc biệt những cán bộ được trao huy hiệu đảng của đảng bộ quận Thanh Xuân ngày hôm nay, những người đã có công với cách mạng với công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
 
Đồng chí mong muốn các bác, các đồng chí được trao huy hiệu đảng lần này tiếp tục là tấm gương, là chỗ dựa về tinh thần, luôn giữ vững bản lĩnh, kiên định với lý tưởng của Đảng, sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa; nhất là chống lại sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa để làm tốt Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 
 
* Sáng cùng ngày, Liên đoàn lao động quận Thanh Xuân tổ chức hội nghị biểu dương “Công nhân giỏi” quận Thanh Xuân năm 2017. Theo đó, trong thời gian qua, phong trào CNVCLD quận Thanh Xuân làm theo lời Bác đã thu hút được đông đảo sáng tạo và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển, toàn diện, bền vững. Từ đó, đã nổi lên một số phong trào như: phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo, người tốt việc tốt, giỏi việc nước đảm việc nhà…luôn gắn với việc học tập và làm theo Bác, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và được thực hiện sôi nổi, rộng khắp với nhiều hình thức đa dạng, phong phú.
 

Quận Thanh Xuân khen thưởng 10 công nhân giỏi năm 2017

Đặc biệt, phong trào thi đua trong công đoàn khối các doanh nghiệp đã có nhiều công nhân lao động tích cực học tập, nâng cao trình độ tay nghề, kỹ năng lao động. Hội thi thợ giỏi, chọn bàn tay vàng, hội thi thao diễn kỹ thuật giàng năng suất, chất lượng, hiệu quả, phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2017 của đơn vị tạo đà cho doanh nghiệp phát triển một cách bền vững trong nền kinh tế hội nhập và phát triển.
 
Phong trào thi đua trong công đoàn khối giáo dục cũng được triển khai tổ chức thực hiện với nhiều hình thức phong phú, thường xuyên. Năm học 2015-2016 đã có 891 đề tài sáng tạo được công nhận cấp quận, thành phố. Qua các phong trào đã khuyến khích cán bộ giáo viên vào các hoạt động sáng tạo từ đó nâng cao chất lượng dậy và học. Nhân dịp này quận Thanh Xuân khen thưởng 10 công nhân giỏi và khen thưởng 127 CNVCLD quận tiêu biểu năm 2017.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t