Tạm ngừng cấp điện để đảm bảo an toàn cho người dân và hệ thống lưới điện trong khu vực bị ngập lụt (15:33 11/09/2024)


HNP - Một số khu vực tại các quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm… nước sông Hồng cũng dâng rất cao, ngập sâu vào nhà, xưởng gây mất an toàn cung cấp điện. Trước tình hình đó, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai các phương án ứng phó khẩn cấp, tạm ngừng cấp điện để đảm bảo an toàn cho người dân và hệ thống lưới điện trong khu vực.

Công nhân EVNHANOI phối hợp cùng lực lượng chức năng di tản người dân khỏi vùng ngập úng


Sáng nay (11/9), hoàn lưu bão số 3 gây mưa kết hợp lũ lớn từ thượng nguồn đổ về đã khiến mực nước các sông lên cao, gây ngập lụt nghiêm trọng trên địa bàn huyện Chương Mỹ, Thường Tín, Sóc Sơn…
 
Một số khu vực tại các quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm… nước sông Hồng cũng lên nhanh, gây mất an toàn cung cấp điện.
 
Trước tình hình đó, EVNHANOI đã triển khai các phương án ứng phó khẩn cấp, tạm ngừng cấp điện để đảm bảo an toàn cho người dân và hệ thống lưới điện trong khu vực bị ngập.
 
Cùng với đó, cán bộ, công nhân của EVNHANOI đã phối hợp với các lực lượng chức năng, ứng trực, sẵn sàng triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn điện bất kể ngày đêm.
 
Thợ điện Thủ đô hỗ trợ người dân sơ tán khỏi vùng ngập lụt
Giúp nhân dân kê cao tài sản, phòng chống nước ngập cao vào nhà cửa
 
Ngoài ra, công nhân điện Thủ đô cũng đang nỗ lực hỗ trợ người dân sơ tán, kiểm tra an toàn điện trong từng hộ gia đình, tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. EVNHANOI cam kết khôi phục nguồn điện nhanh nhất theo phương châm “Nước rút đến đâu, cấp điện đến đó”.

Diệu Thúy


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t