70 đảng viên mới Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố báo công dâng Bác (14:52 27/08/2024)


HNP - Sáng 27/8, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Doãn Trung Tuấn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và 70 đảng viên mới của Đảng bộ Khối đã đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đoàn dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn


Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực do Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2024).
 
Đoàn đại biểu Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn
 
Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố và 70 đảng viên mới bày tỏ lòng biết ơn vô hạn những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời, nguyện phấn đấu hết mình, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn hiến, văn minh, hiện đại. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".
 
Tiếp đó, đoàn đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".
 
Đoàn đại biểu Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
 
Trước anh linh của Người, các đại biểu đã thành kính tưởng nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, người đã làm rạng rỡ dân tộc ta, nhân dân ta và non sông đất nước ta. Các đại biểu nguyện sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực, cố gắng để xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như mong muốn của Bác.
 
Đoàn đại biểu Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội
 
Tiếp đó, đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ các vị liệt tổ, liệt tông tại điện Kính Thiên (Trung tâm Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội).
 
Bí thư Đảng ủy Khối Doãn Trung Tuấn cho biết, công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên của mỗi tổ chức Đảng để không ngừng bổ sung vào hàng ngũ của Đảng những người ưu tú trong phong trào quần chúng, đảm bảo sự kế thừa và phát triển liên tục của đội ngũ đảng viên.
 
Trong nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã ban hành Đề án số 05-ĐA/ĐUK ngày 2/11/2021 về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên mới giai đoạn 2021-2025; đặc biệt đã ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ kết nạp 70 đảng viên dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội.
 
Sau hoạt động dâng hương, 70 đảng viên mới kết nạp tới đây sẽ tham dự Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối ngày 4/9/2024.

Hoàng Điệp


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t