Hội Nông dân Thành phố tiếp tục hỗ trợ Chương trình “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” giai đoạn 4 (08:37 14/09/2021)


HNP - Ngày 13/9, Hội Nông dân Thành phố tiếp tục tham gia hỗ trợ Chương trình “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” giai đoạn 4 của Thành Đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội tổ chức. 

Hội nghị giao ban trực tuyến đánh giá kết quả công tác Hội và phong trào nông dân, công tác phòng, chống dịch


Trong ngày, Hội Nông dân Thành phố tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với lãnh đạo văn phòng, các ban, trung tâm và Chủ tịch Hội Nông dân của 18 huyện, thị xã để đánh giá kết quả công tác Hội và phong trào nông dân, công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các cấp Hội Nông dân trên địa bàn Thành phố từ ngày 31/8 đến ngày 12/9/2021, đồng thời triển khai các nhiệm vụ công tác trọng tâm trong thời gian tới đến các cấp Hội.
 
Hội Nông dân huyện Gia Lâm ủng hộ quận Thanh Xuân 03 tấn nông sản
 
Các cấp Hội Nông dân Thành phố tiếp tục tăng cường các hoạt động tham gia phòng, chống dịch với nhiều hoạt động như: tặng quà, hỗ trợ các điểm tiêm vac xin, lấy mẫu xét nghiệm, tham gia các chốt kiểm soát dịch, nấu cơm phục vụ đội ngũ y tế, cán bộ tham gia phòng chống dịch và các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
 
Tiếp tục tham gia hỗ trợ Chương trình “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” giai đoạn 4 của Thành Đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội tổ chức. Trong ngày, Hội Nông dân Thành phố đã chuyển đến Bếp ăn Thành Đoàn 3.800 kg rau củ quả và 500 kg gạo. 
 
 Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố Phạm Hải Hoa tặng quà tại xã Nam Triều, huyện Phú Xuyên
 
* Chiều cùng ngày, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố Phạm Hải Hoa đã đến thăm và trao tặng 44 thùng sữa, nước trái cây và nước uống trị giá khoảng 20 triệu đồng cho Sở chỉ huy phòng chống dịch xã Nam Triều và xã Hồng Thái của huyện Phú Xuyên. Đồng chí đã kiểm tra việc thu hoạch lúa mùa và kế hoạch sản xuất cây vụ đông tại xã Nam Triều, đề nghị cán bộ, hội viên nông dân xã chuẩn bị tốt các điều kiện thu hoạch lúa đảm bảo công tác phòng, chống dịch và động viên hội viên nông dân xã hăng hái tham gia lao động sản xuất đảm bảo năng suất và chất lượng.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t