Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung tiếp tục được bầu làm Bí thư Đảng ủy Công an thành phố Hà Nội (20:04 17/08/2020)


HNP - Chiều 17/8, sau 2 ngày làm việc, Đại hội đại biểu lần thứ XXVIII Đảng bộ Công an thành phố Hà Nội, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tiến hành phiên bế mạc.

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung phát biểu bế mạc Đại hội


Đại hội đã bầu 26 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ Công an thành phố khoá XXVIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy Công an thành phố Hà Nội khóa XXVIII. Đại hội cũng đã bầu 9 đại biểu, trong đó có 8 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội.
 
Phát biểu bế mạc Đại hội, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội khẳng định: Những ý kiến góp ý tại các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở và tại Đại hội đã thể hiện sự thống nhất cao, với những quan điểm, tư tưởng, định hướng của Đảng đã nêu trong các Dự thảo văn kiện của Trung ương trình Đại hội XIII của Đảng; Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII và Báo cáo chính trị của Đảng ủy Công an Thành phố trình Đại hội đã góp phần củng cố và nâng cao nhận thức chính trị, quan điểm, lập trường, khẳng định và thể hiện lòng trung thành, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, tin tưởng vững chắc vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, vào mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.
 
Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung nhấn mạnh, thành công của đại hội cũng như những kết quả quan trọng mà Đảng bộ Công an Thành phố đã đạt được trong nhiệm kỳ qua đều có sự đóng góp rất quan trọng của Ban Chấp hành Đảng bộ Công an thành phố qua các thời kỳ. Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung tin tưởng, với tinh thần đoàn kết cao, Ban Chấp hành Đảng bộ Công an Thành phố sẽ tập trung khả năng, trí tuệ để lãnh đạo toàn Đảng bộ và Công an Thành phố thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đề ra.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t