Hà Nội: Học sinh được đổi nguyện vọng dự tuyển lớp 10 (21:09 08/05/2019)


HNP - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ cho phép học sinh được đổi nguyện vọng dự tuyển vào lớp 10 một lần, trong hai ngày 15 và 16/5/2019. 

Học sinh thi tuyển vào lớp 10 có cơ hội đổi nguyện vọng 1 lần


Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, hiện, Sở đang tổng hợp số lượng học sinh đăng ký dự tuyển vào lớp 10 các trường trung học phổ thông năm học 2019-2020. Mỗi học sinh được đăng ký dự tuyển vào 2 trường trung học phổ thông công lập trong cùng một khu vực tuyển sinh. 
 
Năm học này, nhằm tạo thuận lợi cho học sinh, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ cho phép học sinh được đổi nguyện vọng dự tuyển một lần. Thời gian đổi nguyện vọng dự tuyển được quy định trong hai ngày 15 và 16/5/2019. 
 
Sở Giáo dục và Đào tạo lưu ý học sinh, quy định đổi nguyện vọng dự tuyển chỉ áp dụng đối với nguyện vọng đăng ký dự tuyển vào lớp 10 các trường trung học phổ thông công lập. Học sinh không được đổi nguyện vọng dự tuyển vào lớp 10 các trường trung học phổ thông chuyên hoặc trường trung học phổ thông có lớp chuyên.
 
Để có thêm căn cứ cho học sinh trong việc quyết định có hay không đổi nguyện vọng dự tuyển lớp 10, ngày 14/5/2019 tới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ công bố số lượng học sinh dự tuyển vào từng trường trung học phổ thông công lập thuộc thành phố Hà Nội.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t