Phân luồng hướng dẫn giao thông cho các phương tiện lưu thông qua cầu vượt tại nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái (19:30 23/12/2016)


HNP - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa có Thông báo số 1641/TB-SGTVT về phương án Phân luồng hướng dẫn giao thông cho các phương tiện lưu thông qua cầu vượt tại nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái (giao giữa đường vành đai I với đường Lò Đúc, đường Kim Ngưu).

Cụ thể, tổ chức giao thông hai chiều cho các phương tiện (trừ các loại xe tải, xe đạp, người đi bộ) lưu thông trên cầu vượt tại nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái (giao giữa đường vành đai I với đường Lò Đúc, đường Kim Ngưu).
 
Các hướng phương tiện khác có nhu cầu qua nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái lưu thông theo hướng dẫn của hệ thống tín hiệu giao thông, sơn kẻ, biển báo hướng dẫn giao thông trên mặt đường hiện trạng.
 
Tổ chức giao thông một chiều cho ô tô trên đường Lương Yên theo hướng và đoạn từ Vân Đồn đi Trần Khát Chân. 
 
Các nội dung khác tiếp tục thực hiện theo Quyết định số 06/2013/QĐ-UBND ngày 25/01/2013 của UBND thành phố Hà Nội về “Quy định hoạt động của các phương tiện giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội”.
 
Thời gian tổ chức lễ khánh thành thông xe từ 7h00 đến 8h00 ngày 26/12/2016.
 
Sở Giao thông vận tải đề nghị Ban Quản lý dự án giao thông 1 và các đơn vị nhà thầu kiểm tra hoàn thiện hệ thống hạ tầng (bao gồm: mặt đường, hè vỉa, đèn tín hiệu giao thông, biển báo, sơn kẻ tổ chức giao thông…) theo đúng hồ sơ thiết kế được duyệt và hoàn thiện theo ý kiến đóng góp của các cơ quan có chức năng tại biên bản làm việc liên ngành ngày 22/12/2016; phối hợp với các lực lượng chức năng của Thành phố trong việc rà soát, điều chỉnh, bổ sung hệ thống biển báo, sơn kẻ, pha đèn tín hiệu giao thông đảm bảo hướng dẫn giao thông thuận tiện và an toàn giao thông sau khi thông cầu.
 
Trung tâm quản lý điều hành giao thông đô thị chỉ đạo các đơn vị vận tải xe buýt tổ chức điều chỉnh luồng tuyến, điểm dừng xe buýt trên tuyến cho phù hợp với hiện trạng hạ tầng khu vực nút và nhu cầu đi lại của người dân.
 
Thanh tra Sở Giao thông vận tải phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông - Công an Thành phố, Công an và UBND quận Hai Bà Trưng và phường sở tại để tổ chức hướng dẫn cho các phương tiện tham gia giao thông khu vực nút và quanh khu vực trong thời gian diễn ra lễ thông xe và sau đó 15 ngày. Tăng cường lực lượng xử lý các vi phạm về an toàn giao thông và trật tự đô thị trên các tuyến đường xung quanh khu vực tổ chức giao thông (đặc biệt là các vi phạm về dừng, đỗ phương tiện, họp chợ lấn chiếm vỉa hè lòng đường để kinh doanh buôn bán…).
 
Văn phòng Ban An toàn giao thông phối hợp với UBND quận Hai Bà Trưng thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhân dân khu vực và người tham gia giao thông trên tuyến đường chấp hành nghiêm chỉnh Luật an toàn giao thông đường bộ và hệ thống đèn tín hiệu giao thông, biển báo, sơn kẻ tổ chức giao thông…

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t