Khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý - Hà Nội 2020 (11:37 13/01/2020)


HNP - Sáng 13/01, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các sở, ngành thành phố tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý - Hà Nội 2020. Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam và lãnh đạo Ban Tuyên giáo, các sở, ngành của Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Đức Chung và các đại biểu tham quan Hội báo


Tại Lễ khai mạc, đồng chí Tô Quang Phán, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội, Tổng Giám đốc - Tổng Biên tập Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội khẳng định: Từ nhiều năm qua, Hội báo Xuân Hà Nội luôn là sự kiện chính trị, văn hóa của giới báo chí Thu đô và các cơ quan báo chí Trung ương, báo ngành trên địa bàn Hà Nội. 
 
Trong xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, một số tòa soạn đã tổ chức theo mô hình đa phương tiện, coi báo điện tử là trung tâm để phát triển, bắt kịp xu thế. Quy trình làm báo thời kỳ phát triển công nghệ cũng có nhiều thay đổi, nhưng vẫn phải khẳng định ấn phẩm báo Xuân - báo Tết vẫn là món ăn tinh thần không thể thiếu của các cơ quan báo chí và bạn đọc mỗi dịp Tết đến, Xuân về.
 
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo
 
Đồng chí Tô Quang Phán cho biết, năm nay, tham dự Hội báo Xuân có 25 gian hàng của các cơ quan báo chí Hà Nội, Trung ương và báo chí các ngành với hàng chục ấn phẩm được trình bày sinh động; các trang bìa báo đều thể hiện vẻ đẹp, nội dung phong phú, đa dạng, sâu sắc. Đây là những tác phẩm báo chí được đầu tư, sáng tạo chắt lọc từ trí tuệ, công sức của đội ngũ làng báo.
 
Tại lễ khai mạc, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội đã tổ chức trao giải báo chí Ngô Tất Tố năm 2019, gồm: 02 giải Nhất, 03 giải Nhì, 04 giải Ba, 20 giải Khuyến khích. Hội báo sẽ diễn ra đến hết ngày 14/01.
 
Một số hình ảnh tại lễ khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý - Hà Nội 2020:
 
Đồng chí Nguyễn Đức Chung trao giải Nhất cho các tác giả
Trao giải Nhì cho các tác giả

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t