Đống Đa: Thêm 25 học sinh khó khăn được hỗ trợ thiết bị học trực tuyến (19:45 23/12/2021)


HNP - Tiếp tục thực hiện chương trình "Sóng và máy tính cho em", Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa vừa phối hợp với Phòng giáo dục và đào tạo quận cùng các đơn vị tổ chức trao tặng máy tính cho các học sinh tại các trường Tiểu học, THCS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Lãnh đạo quận Đống Đa trao thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh


Thực hiện chương trình "Sóng và máy tính cho em", đợt này, quận Đống Đa hỗ trợ 25 học sinh khó khăn trên địa bàn để các em học sinh có thể tiếp cận được chương trình học một cách hiệu quả, vượt qua khó khăn vươn lên học tập đạt kết quả tốt hơn.
 
Ngay sau khi nhận được Kế hoạch của Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố về việc ủng hộ chương trình "Sóng và máy tính cho em", Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa đã khẩn trương xây dựng kế hoạch và thư kêu gọi chương trình. Tính đến nay, trên toàn quận Đống Đa đã tiếp nhận ủng hộ trên 400 triệu đồng và hiện vật quy ra tiền trên 908 triệu đồng, gồm có: 184 máy tính, điện thoại và đã trao tới các em học sinh khó khăn trên địa bàn quận. 
 
Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, phong trào chuyển đổi phương thức dạy học được thực hiện đồng bộ ở các trường học trên cả nước. Dạy học trực tuyến không còn là giải pháp tình thế mà là giải pháp lâu dài để ngành Giáo dục vừa thích ứng, duy trì việc dạy và học, vừa đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục. Tuy nhiên, thực tế còn thiếu trang thiết bị phục vụ học trực tuyến nhất là đối với nhiều học sinh con hộ gia đình khó khăn, ảnh hưởng đến tâm lý học sinh nên việc dạy và học còn chưa thực sự hiệu quả. 

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t