Khai mạc Hội chợ Xuân huyện Thanh Trì năm 2020 (15:10 16/01/2020)


HNP - Sáng 16/01, UBND huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân Canh Tý năm 2020, từ ngày 15-20/01/2020, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện.

Khai mạc Hội chợ Xuân huyện Thanh Trì năm 2020


Tham gia Hội chợ Xuân Canh Tý 2020 có 53 gian hàng với sự tham gia của 37 doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh của huyện Thanh Trì và các quận, huyện bạn. Đặc biệt, tại Hội chợ đã trưng bày, giới thiệu được nhiều đặc sản của huyện Thanh Trì như: Sản phẩm của làng nghề chế biến nông sản Hữu Hòa, Bánh chưng, bánh dầy Duyên Hà, Rau an toàn Yên Mỹ, Duyên Hà, mây tre đan Vạn Phúc,.... Ngoài ra, còn có các sản phẩm khảm trai, may mặc Phú Xuyên, hương trầm Ứng Hòa, tranh sơn mài Thường Tín và các sản phẩm khác của các quận, huyện bạn.
 
Các đại biểu thăm quan Hội chợ Xuân huyện Thanh Trì năm 2020
 
Ông Đặng Đức Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì cho biết: Hội chợ xuân huyện Thanh Trì là hội chợ thường niên được tổ chức vào mỗi độ Xuân về. Hội chợ được tổ chức nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá và giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn, tạo cơ hội để người sản xuất giới thiệu sản phẩm, liên danh, liên kết, mở rộng thị trường. Qua các kỳ Hội chợ, đã thu được nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao thu nhập của nhân dân, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, đáp ứng các mục tiêu chính trị, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.
 
Đây không chỉ là dịp mua sắm được nhân dân Thanh Trì mong đợi trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về mà còn là cơ hội để tăng cường giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, doanh nghiệp, HTX, hộ sản xuất kinh doanh nhằm liên kết sản xuất, ký kết các hợp đồng mua bán, xúc tiến thương mại và phát triển nông nghiệp, đẩy mạnh phát triển các ngành nghề công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t