Kỳ họp thứ 7 HĐND thị xã Sơn Tây khóa XIX (14:00 14/12/2018)


HNP - Trong hai ngày 13 và 14/12, HĐND thị xã Sơn Tây khóa XIX tổ chức kỳ họp thứ VII nhằm đánh giá và quyết định các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2019. Sau phần khai mạc, chiều 13/12, đã diễn ra phiên thảo luận của đại biểu HĐND thị xã; lấy phiếu chức danh do HĐND thị xã bầu.


Trong phiên chất vấn, các đại biểu đã chất vấn và tái chất vấn một số vấn đề cử tri quan tâm như: Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Vấn đề xử lý hệ thống nước thải tại Cụm công nghiệp Phú Thịnh; Nguyên nhân và giải pháp giảm tỷ lệ sinh con thứ 3 và tình trạng mất cân bằng giới tính sau sinh; Giải pháp để quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị di tích Làng cổ Đường Lâm một cách bền vững.                       

Những ý kiến chất vấn của đại biểu và cử tri thể hiện sự quan tâm nghiêm túc và hết sức trách nhiệm đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp. Với tinh thần thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo UBND, các ban, ngành thị xã đã trả lời chất vấn những vấn đề thuộc thẩm quyền, tập trung vào nguyên nhân và những giải pháp thực hiện nhằm giải quyết những vấn đề cử tri quan tâm.

Với tinh thần khẩn trương, dân chủ, tập trung trí tuệ và thống nhất cao, kỳ họp thứ VII, HĐND thị xã Sơn Tây khóa XIX đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình và thành công tốt đẹp. Trên cơ sở xem xét các báo cáo, đề án, tờ trình, dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp, HĐND thị xã đã thảo luận, phân tích kĩ, toàn diện các vấn đề và quyết nghị thông qua 10 nghị quyết và quyết định một số vấn đề quan trọng khác thuộc thẩm quyền của HĐND thị xã.                            





 


Bích Diệp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t