Thực hiện nghiêm quy định về dạy thêm, học thêm trên địa bàn quận Hai Bà Trưng (16:32 10/08/2018)


HNP - UBND quận Hai Bà Trưng vừa ban hành Công văn số 1110/UBND-GDĐT về việc thực hiện các quy định về dạy thêm, học thêm.

Thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố về việc thực hiện các quy định về dạy thêm, học thêm, UBND quận Hai Bà Trưng yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo quận là cơ quan chủ trì tham mưu, đề xuất trong việc quản lý các cơ sở giáo dục trong học thêm, dạy thêm; xây dựng kế hoạch triển khai nhiệm vụ kiểm tra công tác dạy thêm, học thêm trong các trường THCS thuộc quận.

Hướng dẫn các trường THCS thuộc quận phổ biến, quán triệt các văn bản chỉ đạo của Thành phố và của ngành tới toàn thể cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh và học sinh về công tác dạy thêm, học thêm. Đồng thời, quản lý và cấp phép đối với các cá nhân, tổ chức dạy thêm, học thêm trong và ngoài trường có nội dung thuộc chương trình trung học cơ sở.

UBND quận giao UBND 20 phường phối hợp tuyên truyền đến nhân dân, cha mẹ học sinh về nội dung của Thông tư số 17 và Quyết định số 22 của UBND Thành phố về quy định dạy thêm học thêm để người dân ủng hộ, giám sát và thực hiện.

Hiệu trưởng các trường THCS thuộc quận tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các văn bản có liên quan về dạy thêm, học thêm cho cán bộ, giáo viên; không để xảy ra hoạt động dạy thêm, học thêm trái quy định tại đơn vị và chịu trách nhiệm trước các cấp có thẩm quyền về công tác quản lý dạy thêm, học thêm của đơn vị; Quản lý các hoạt động dạy thêm, học thêm theo đúng quy định.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t