MTTQ quận Long Biên triển khai nhiệm vụ tháng 6/2018 (19:30 22/05/2018)


HNP - Ngày 22/5, Ủy ban MTTQ quận Long Biên họp giao ban đánh giá kết quả công tác tháng 5 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 6 năm 2018.

Chủ tịch MTTQ Quận Ngô Mạnh Điềm chủ trì hội nghị


Trong tháng 5, bên cạnh công tác tuyên truyền vận động, Ban Thường trực MTTQ Quận đã làm việc và rút kinh nghiệp với 14/14 phường thực hiện chủ đề “Vì một Long Biên xanh - sạch - đẹp”, mô hình “Cộng đồng chung tay giúp nhau giảm nghèo bền vững giai đoạn 2018-2020”; khảo sát thực tế hiệu quả hoạt động của 14 câu lạc bộ "Tình nguyện vì môi trường" trong toàn quận; giám sát 17 điểm vi phạm về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường gây bức xúc cần được quan tâm giải quyết tại 08 phường; giám sát chính quyền trong việc chi trả chế độ đối với người cao tuổi. Trong thực hiện tang văn minh tiến bộ, đã tổ chức tọa đàm nâng cao nhận thức của nhân dân và vận động 30/41 hộ gia đình có người qua đời thực hiện hỏa táng. Phối hợp thẩm và quyết định xây mới 11 nhà, sửa chữa 7 nhà đại đoàn kết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Trong tháng 6, MTTQ quận và các tổ chức thành viên sẽ triển khai giám sát đối với cán bộ, đảng viên diện Ban Thường vụ Quận ủy quản lý trong việc thực hiện NQTW4, Chỉ thị 05 và bộ quy tắc ứng xử của thành phố Hà Nội; Tọa đàm rút kinh nghiệm và nâng cao hiệu hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ "Tình nguyện vì môi trường" trên địa bàn; Kiểm tra việc sử dụng quỹ "Vì người nghèo" tại cơ sở. Đồng thời, phối hợp với chính quyền tổ chức Hội nghị tiếp xúc Đại biểu HĐND quận với cử tri tại các đơn vị bầu cử chuẩn bị cho kỳ họp thứ VI - HĐND quận khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t