Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận của chính quyền, các cơ quan các cấp (22:34 04/03/2017)


HNP - Quận ủy Hai Bà Trưng vừa ban hành công văn số 335-CV/QU tăng cường thực hiện công tác dân vận các cơ quan nhà nước, chính quyền các cấp giai đoạn 2017-2021.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận của chính quyền, các cơ quan nhà nước các cấp, Ban Thường vụ Quận ủy yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc tuyên truyền, quán triệt, triển khai, đôn đốc và đổi mới nội dung, phương thức thực hiện công tác dân vận của các cơ quan nhà nước, chính quyền các cấp, đưa công tác dân vận trở thành nhiệm vụ thường xuyên gắn với việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của cơ quan nhà nước, cán bộ, công chức. Cần xác định việc thực hiện công tác dân vận là một trong những tiêu chí đánh giá, phân loại thi đua, khen thưởng đối với tập thể, cá nhân các cơ quan nhà nước, chính quyền các cấp trên địa bàn quận.

Tập trung thực hiện có hiệu quả chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020; đẩy mạnh cải cách TTHC, nhất là những lĩnh vực liên qua trực tiếp đến phục vụ nhân dân.

Tăng cường sự phối hợp thường xuyên giữa các tổ chức trong hệ thống chính trị về thực hiện công tác dân vận. Tạo điều kiện thuận lợi để MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội quận và nhân dân tham gia giám sát, phản biện  xã hội, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo quy định của Hiến pháp năm 2013, Quyết định số 217-QĐ/TW và Quyết định số 2018-QĐ/TW của Bộ Chính trị.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t