Phó Chủ tịch HĐND TP Phạm Quí Tiên tiếp công dân định kỳ tháng 3/2022 (12:59 28/03/2022)


HNP - Sáng 28/3, tại trụ sở Ban tiếp công dân Thành phố, đồng chí Phạm Quí Tiên, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội đã chủ trì buổi tiếp công dân thường kỳ tháng 3/2022. Cùng dự buổi tiếp công dân có đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành liên quan của thành phố và lãnh đạo UBND quận: Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm.

Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quí Tiên tiếp công dân định kỳ


Buổi tiếp công dân được thực hiện theo Quyết định số 99/QĐ-HĐND ngày 20/9/2021 của Thường trực HĐND thành phố Hà Nội về ban hành Quy chế tiếp công dân của Chủ tịch HĐND và đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026; kế hoạch tiếp công dân quý I/2022 của HĐND thành phố Hà Nội.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên đã lắng nghe, tiếp nhận đơn kiến nghị, khiếu nại của 5 công dân của các phường: Yết Kiêu, quận Hà Đông; Phương Canh, quận Nam Từ Liêm; Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm.

Công dân đã phản ánh đến Phó Chủ tịch HĐND thành phố các vấn đề dân sinh bức xúc, trong đó, chủ yếu liên quan đến vướng mắc trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở; chế độ chính sách hỗ trợ, bồi thường cho các gia đình khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện dự án.

Sau khi tiếp nhận đơn, trực tiếp trả lời công dân, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố đã yêu cầu UBND quận: Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và các sở, ngành chức năng của thành phố khẩn trương giải quyết các vụ việc theo thẩm quyền trên tinh thần công khai, minh bạch, mục đích cao nhất là giải quyết thỏa đáng kiến nghị của công dân.

Cũng tại buổi tiếp công dân, lãnh đạo quận Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, các đơn vị liên quan đã tham gia trả lời các vấn đề công dân phản ánh, kiến nghị, cũng như giải thích về trình tự, kết quả giải quyết các vụ việc; đồng thời cam kết tiếp tục thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch HĐND thành phố, tổ chức thanh tra, kiểm tra, xử lý, giải quyết dứt điểm các vấn đề công dân phản ánh, kiến nghị theo đúng quy định pháp luật.


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t