100 nhà giáo được khen thưởng thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” (18:18 07/04/2022)


HNP - Sáng 7/4, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” năm 2021. 

Đại diện LĐLĐ TP Hà Nội trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà


Năm 2021, phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” đạt được nhiều kết quả nổi bật, tiêu biểu là những hoạt động tạo chuyển biến trong việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy, quản lý và nghiên cứu khoa học. Các nữ nhà giáo tích cực tham gia nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động của ngành như “Hai tốt”, “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo”, “Cô giáo tài năng duyên dáng”… Các nữ nhà giáo Thủ đô còn là những người phụ nữ đảm việc nhà, nuôi dạy con thành đạt, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. 
 
Bên cạnh việc quản lý, giảng dạy, đảm đang, với tấm lòng nhân ái, thương yêu học sinh, các nữ nhà giáo Thủ đô còn tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, trong đó, có cuộc vận động “Nhà giáo Hà Nội giúp đỡ học sinh có khó khăn”. Năm 2021, khối các trường trực thuộc có hơn 9.500 nhà giáo nhận giúp đỡ hơn 37.000 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng số tiền quy đổi hỗ trợ là hơn 6 tỷ đồng. 
 
Phong trào phát động giáo viên giúp đỡ học sinh lớp 12, chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhận được sự hưởng ứng tích cực của các nhà giáo, giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn duy trì tốt việc học trong điều kiện bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học của các trường học trong toàn ngành.
 
Nhân dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã tặng Giấy khen cho 25 tập thể và 100 cá nhân tiêu biểu.
 
Ngành Giáo dục Hà Nội hiện có 124.000 nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó, số nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên của khối các trường trực thuộc Sở chiếm 78%. 

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t