Tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI (09:11 27/10/2017)


HNP - Ngày 26/10, Trung ương Đoàn đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.


Cuộc thi sáng tác Biểu trưng (logo) tuyên truyền Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 được Trung ương Đoàn phát động sâu rộng đến các họa sỹ chuyên nghiệp, các trường Đại học có Khoa thiết kế đồ họa và các tầng lớp nhân dân trong cả nước từ 18/2/2017 - 15/5/2017.

Cuộc thi thu hút sự tham gia của 140 tác giả với 205 tác phẩm dự thi. Trong đó, có nhiều tác giả là họa sỹ chuyên nghiệp và các tầng lớp nhân dân tham gia. Trong đó, nhiều tác giả tham gia với số lượng nhiều tác phẩm, cá biệt có tác giả gửi 9 tác phẩm dự thi.

Do giải Nhất của cuộc thi không có, nên sau khi dự kiến chọn mẫu, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã cho lấy ý kiến rộng rãi trên báo chí và mạng xã hội và đã quyết định chọn tác phẩm của tác giả Nguyễn Việt Hà làm biểu trưng chính thức của Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI. Đây là logo có nhiều nét mới, tính hiện đại, tính ứng dụng cao và có sự hiệu triệu đối với tuổi trẻ.

Biểu trưng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 được xây dựng với hình tượng số La Mã XI cách điệu tượng trưng cho những cánh tay đang đan nhau tạo thành giá đỡ, nền móng vững chắc, nâng đỡ, tôn vinh Huy hiệu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo điểm tựa cho tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t