Huyện ủy Đan Phượng trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 (16:14 22/08/2024)


HNP - Ngày 22/8, Huyện ủy Đan Phượng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60, 55, 50 tuổi Đảng đợt 2/9/2024. 

Bí thư Huyện ủy Đan Phượng Trần Đức Hải trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành


Trong đợt này, toàn huyện có 162 đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 8 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 31 đảng viên nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 16 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 36 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 46 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 23 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Đan Phượng Trần Đức Hải nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng để ghi nhận công lao, cống hiến của các đảng viên. Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đảng viên, cũng là niềm tự hào của Đảng bộ huyện Đan Phượng.
 
Bí thư Huyện ủy Đan Phượng Trần Đức Hải và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Nguyễn Gia Hiển trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
 
“Đến nay, mặc dù tuổi đã cao, song các đảng viên vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực. Qua đó, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn huyện, đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô” - đồng chí Trần Đức Hải trân trọng ghi nhận.
 
Bí thư Huyện ủy Đan Phượng Trần Đức Hải mong muốn các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục phát huy ý chí, bản lĩnh của người đảng viên, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu đi đầu trong mọi công việc cũng như trong cuộc sống; luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, rèn luyện, phấn đấu trưởng thành. Đồng thời tiếp tục đóng góp công sức, tâm huyết, trí tuệ xây dựng quê hương Đan Phượng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t