Lãnh đạo quận Long Biên thăm, tặng quà các doanh nghiệp có lao động là thương binh (22:26 28/01/2021)


HNP - Sáng 28/01, nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, Quận Long Biên tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tại Công ty TNHH cơ khí chế tạo và tổng hợp 27/7; Hợp tác xã Công nghiệp 20/10; Hội nạn nhân chất độc dacam/dioxin quận và Trường PTCS Hy Vọng.

Lãnh đạo quận Long Biên thăm, tặng quà tại Công ty TNHH cơ khí chế tạo và tổng hợp 27/7


Công ty TNHH cơ khí chế tạo và tổng hợp 27/7 và Hợp tác xã Công nghiệp 20/10 là những doanh nghiệp trong đó người lao động chủ yếu là thương, bệnh binh. Trong nhiều năm qua, các đơn vị này đã duy trì, phát triển, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Vui mừng với sự phát triển của đơn vị, lãnh đạo quận đã động viên và tặng quà các thương bệnh binh đang làm việc tại đây, đồng thời mong muốn lãnh đạo các đơn vị tiếp tục sáng tạo, đổi mới, đưa doanh nghiệp vươn lên, chăm lo đầy đủ cho người lao động. Quận Long Biên sẵn sàng tháo gỡ khó khăn và luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường phát triển.
 
Đến thăm Hội nạn nhân chất độc dacam/dioxin quận và Trường PTCS Hy Vọng, Phó Chủ tịch UBND Quận Đinh Thị Thu Hương đã thăm hỏi, gửi lời chúc sức khoẻ tới các hội viên và Ban Giám hiệu trường. Đồng cảm với những khó khăn của hội viên cũng như vất vả của các thầy, cô giáo mỗi khi đứng trên bục giảng bài cho trẻ em dị tật bẩm sinh, Phó Chủ tịch UBND Quận mong muốn đội ngũ cán bộ, nhân viên của Hội và của trường luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chăm lo ngày càng tốt hơn cho các hội viên và các em học sinh.
 
Chủ tịch UBMTTQ Quận Vũ Thị Thành tiếp nhận số tiền ủng hộ quỹ "Vì người nghèo".
 
* Chiều cùng ngày, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên đã tiếp nhận từ Ông Lại Quang Huy - Giám đốc công ty cổ phần ô tô Trường Hải THACO Miền Bắc cùng đại diện cán bộ công ty số tiền 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2021. Đây là hoạt động tình nghĩa thường xuyên trong những năm qua của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải THACO Miền Bắc ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” quận Long Biên, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt hơn nữa các hoạt động thăm hỏi, tặng quà và xây, sửa nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn quận, nhất là dịp Tết Tân Sửu 2021.
 
Ra mắt CLB Lý luận trẻ quận Long Biên
 
* Trước đó, Đoàn thanh niên quận đã thành lập Câu lạc bộ lý luận trẻ quận Long Biên, giai đoạn 2020 - 2022, gồm 20 thành viên. Câu lạc bộ có Quy chế và chương trình hoạt động, trong đó, tập trung tuyên truyền, phòng chống, đấu tranh với các thông tin, luận điệu chống phá của các thế lực thù địch trong tình hình mới; tuyên truyền tới các đoàn viên, hội viên nắm chắc các quan điểm chỉ đạo của Quận, các nhiệm vụ chính trị hướng tới 20 năm thành lập Quận. Đặc biệt, trong năm 2021, thực hiện chủ đề của Quận "Năm dân vận khéo, trọng tâm công tác giải phóng mặt bằng", Câu lạc bộ sẽ tập trung tuyên truyền mục tiêu, chính sách, quy định GPMB tới các đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Sau khi thành lập, Câu lạc bộ sẽ duy trì sinh hoạt thường xuyên với những chương trình cụ thể, thiết thực, bám sát nhiệm vụ chính trị của Quận, góp phần nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t