Quận ủy Hoàn Kiếm tập huấn về công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 (16:16 27/02/2020)


HNP - Chiều 27/02, Quận ủy Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác tổ chức Đại hội Đàng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 cho cấp ủy các Đảng bộ cơ sở.

Toàn cảnh hội nghị


Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Ban Tổ chức Quận ủy, Chủ nhiệm UBKT Quận ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy phổ biến, quán triệt các nội dung Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị; Kế hoạch, Hướng dẫn của Thành ủy, Quận ủy, và các văn bản liên quan về công tác tổ chức Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; Quyết định kiện toàn các Đoàn công tác chỉ đạo đại hội đảng bộ các cấp để theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, hướng dẫn công tác chuẩn bị tổ chức đại hội đảng cấp cơ sở và các đảng bộ trực thuộc.
 
Tiếp đó, lãnh đạo các Đoàn công tác chỉ đạo đại hội đã báo cáo về tình hình chuẩn bị tổ chức đại hội đảng cấp cơ sở và các đảng bộ trực thuộc theo phân công. Trong đó, nêu rõ các khó khăn, vướng mắc và phương hướng giải quyết để tổ chức đại hội đảng theo đúng tiến độ của quận đề ra.
 
Cũng tại Hội nghị, Bí thư Quận ủy Dương Đức Tuấn đề nghị Ban Tổ chức Quận ủy tiếp thu đầy đủ các ý kiến phát biểu tại Hội nghị, rà soát công tác cán bộ tại các phường, luôn cập nhật số liệu về tiến độ tổ chức Đại hội tại cơ sở. Các Tổ công tác của Quận ủy theo dõi, đôn đốc các chi, đảng bộ đẩy nhanh tiến độ tổ chức Đại hội xong trong tháng 3/2020. Yêu cầu các cấp ủy tập trung chi đạo triển khai tổ chức thực hiện nghiêm túc, chịu trách nhiệm trước Ban Thường vụ Quận ủy về công tác lãnh đạo tổ chức thành công đại hội cấp chi bộ, cấp cơ sở và đại hội Đảng bộ trực thuộc.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t