Thạch Thất: Gặp mặt những người con quê hương đang công tác thành đạt trên mọi miền Tổ quốc (14:22 06/01/2020)


HNP - Ngày 05/01, Huyện ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ huyện Thạch Thất tổ chức hội nghị gặp mặt những người con quê hương hiện đang công tác thành đạt trên mọi miền Tổ quốc nhân dịp Xuân Canh Tý năm 2020.


Tính đến hết năm 2019, đã có 247 người con quê hương Thạch Thất đang công tác thành đạt trên mọi miền Tổ quốc. Trong năm 2019, đã có 23 người con quê hương Thạch Thất có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác được Đảng, Nhà nước thăng hàm, bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo trong các cơ quan đơn vị, lên học hàm, học vị. Trong đó, tiêu biểu là Thượng tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam được Đảng, Nhà nước thăng quân hàm từ Trung tướng lên Thượng tướng.

Nhân dịp này, Huyện ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ huyện Thạch Thất đã tặng hoa và quà cho các đồng chí được thăng hàm, lên học hàm, học vị, bổ nhiệm năm 2019.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Phạm Quí Tiên đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của huyện năm 2019 và khẳng định, những kết quả trên không chỉ có sự đóng góp của tập thể cán bộ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện mà còn có sự đóng góp không nhỏ của những người con của quê hương Thạch Thất đang công tác trên mọi miền Tổ quốc. Để huyện có thể đạt và vượt các chỉ tiêu năm 2020 và những năm tiếp theo, lãnh đạo huyện mong nhận được sự đóng góp nhất là những ý kiến đóng góp nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế, góp phần xây dựng huyện ngày càng phát triển.


Kim Thiết


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t