Cầu Giấy tổ chức gắn biển nhận diện cơ sở kinh doanh đủ điều kiện an toàn thực phẩm tại chợ Đồng Xa (16:21 25/11/2019)


HNP - Sáng 25-11, UBND quận Cầu Giấy tổ chức gắn biển nhận diện cơ sở kinh doanh đủ điều kiện ATTP tại chợ Đồng Xa, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy.

Cắt băng khánh thành trạm kiểm tra VSATTP tại chợ Đồng Xa


Theo đó, ngày 26-4-2019, UBND quận Cầu Giấy đã ban hành Kế hoạch số 147/KH-UBND về thí điểm quản lý và cấp biển nhận diện cơ sở kinh doanh đủ điều kiện ATTP tại một số chợ trên địa bàn nhằm kiểm soát nguồn gốc, xuất xứ của các loại thực phẩm kinh doanh tại các chợ trên địa bàn, từng bước kiểm soát chất lượng của các loại thực phẩm, giảm thiểu vi phạm về tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, chất bảo quản, phụ gia trong các sản phẩm thực phẩm, đảm bảo kiểm soát được nguồn gốc đối với các loại thực phẩm kinh doanh tại chợ; Tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, là địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng lựa chọn; Kịp thời phát hiện những vi phạm vệ sinh ATTP, tiếp nhận ý kiến phản ánh của nhân dân về chất lượng các sản phẩm thực phẩm kinh doanh trong chợ để xử lý theo thẩm quyền. Từ đó, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của các hộ kinh doanh thực phẩm tại các chợ trên địa bàn.
 
Kết quả, đến nay, tại chợ Đồng Xa, quận đã cấp xác nhận cho 7/8 điểm kinh doanh đảm bảo điều kiện ATTP gồm các mặt hàng thịt lợn, thịt bò, rau củ quả.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t