Huyện Gia Lâm tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư, đối thoại doanh nghiệp, hộ kinh doanh (17:23 21/08/2019)


HNP - Chiều 20/8, UBND huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư, đối thoại doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Gia Lâm năm 2019.


Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã được thông báo về những kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội năm 2018, 6 tháng đầu năm 2019 và những định hướng phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2019 - 2020; nội dung các chính sách ưu đãi về thuế cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp mới thành lập.

Trên cơ sở báo cáo của huyện Gia Lâm, đã có nhiều ý kiến của các doanh nghiệp tập trung vào những nội dung như: việc hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc đảm bảo mặt bằng khi huyện Gia Lâm phát triển thành Quận để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất; những định hướng của huyện trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp; các giải pháp nâng cao chất lượng lao động và giúp đỡ doanh nghiệp tiếp cận lao động.

Sau khi nghe các ý kiến của các doanh nghiệp, đồng chí Lê Anh Quân - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trả lời và làm rõ những ý kiến của các doanh nghiệp. Đồng chí ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của huyện những năm qua. Đồng thời, mong muốn, trong những năm tới, các doanh nghiệp sẽ có nhiều đóng góp thiết thực và hiệu quả hơn cho quá trình phát triển của huyện. Về những vấn đề các doanh nghiệp còn băn khoăn, đồng chí nêu rõ: Gia Lâm luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển; huyện sẽ tiếp tục cải cách hành chính; rà soát các chủ trương, chính sách để nâng cao chỉ số cạnh tranh, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và có giải pháp để các doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Hội nghị là dịp để các doanh nghiệp trên địa bàn huyện có điều kiện trao đổi với lãnh đạo huyện để cùng nhau chia sẻ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư kinh doanh trên địa bàn huyện qua đó góp phần vào sự phát triển ổn định, bền vững của doanh nghiệp và sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những năm tiếp theo.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t