Ban Dân vận Thành ủy tặng quà tổ trưởng, tổ phó tổ Dân vận hai xã Minh Quang và Ba Vì (14:41 07/02/2018)


HNP - Chiều 6/2, tại xã Minh Quang, đồng chí Bùi Tuấn Ngọc, Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội đã gặp mặt, tặng quà các đồng chí là tổ trưởng, tổ phó dân vận các thôn của địa bàn hai xã Minh Quang và Ba Vì, huyện Ba Vì.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Tuấn Ngọc đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên, chia sẻ với những khó khăn của các đồng chí làm công tác dân vận ở các xã miền núi, biểu dương các đồng chí làm công tác dân vận ở hai xã Minh Quang và Ba Vì. Vượt qua những khó khăn về điều kiện địa lý, chế độ, nhiều năm qua, các đồng chí đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hai xã Minh Quang và Ba Vì đã ngày càng phát triển về mọi mặt. Do làm công tác Dân vận khéo mà tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn ở hai xã luôn ổn định, nhiều hộ đã tự nguyện hiến đất làm đường, các công trình văn hóa dân sinh trên địa bàn.
 
Nhân dịp này, thay mặt Ban Dân vận Thành ủy, đồng chí cũng nhấn mạnh, năm 2018, là năm công tác Dân vận ở mỗi cấp ngày càng có nhiều nhiệm vụ quan trọng, nặng nề, năm được Ban Dân vận Trung ương chọn là “Năm Dân vận chính quyền”, bởi vậy, đồng chí mong muốn mỗi đồng chí là tổ trưởng, tổ phó tổ Dân vận của hai xã tiếp tục nỗ lực hơn nữa để làm tốt công tác dân vận trong tình hình mới, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
 
Nhân dịp năm mới 2018, Ban Dân vận Thành ủy đã tặng 36 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho 36 đồng chí là tổ trưởng, tổ phó tổ Dân vận ở các thôn của hai xã.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t