Quận Long Biên hướng hoạt động thể dục thể thao về cơ sở (14:52 06/01/2017)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành kế hoạch số 404/KH-UBND về hoạt động sự nghiệp thể dục thể thao quận Long Biên năm 2017 nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, xây dựng và phát triển phong trào TDTT quận theo hướng đa dạng hóa các loại hình và nội dung luyện tập, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân.

UBND quận Long Biên yêu cầu hướng các hoạt động TDTT về cơ sở, lấy CLB TDTT nhà văn hóa tổ dân phố làm nòng cốt, đẩy mạnh phong trào luyện tập TDTT tới từng gia đình, từng tổ dân phố, thu hút đông đảo nhân dân hưởng ứng tham gia. Tổ chức thành công Đại hội TDTT ở các đơn vị cơ sở và tiến tới Đại hội TDTT quận Long Biên lần thứ IV năm 2017. Đồng thời, sử dụng và khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất và các hạng mục công trình thể thao đã được đầu tư để phát triển phong trào TDTT quần chúng, thể thao thành tích cao. Phấn đấu duy trì thành tích thi đấu thể thao đứng trong tốp đầu tại các giải thi đấu thành phố Hà Nội năm 2017.

Về nội dung thực hiện, trong năm 2017, quận sẽ phát triển phong trào TDTT quần chúng hướng về cơ sở để không ngừng nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc và đời sống tinh thần của người dân. Tổ chức các giải thi đấu thể thao cho các đối tượng từ học sinh, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang đến người cao tuổi đảm bảo tuyệt đối an toàn và nâng cao chất lượng chuyên môn.

Về thể thao thành tích cao, tham gia trên 85% các giải thi đấu thể thao do thành phố tổ chức, phấn đấu đạt 130 huy chương và giữ vững trong tốp đầu của Thành phố năm 2017. Tập trung phát triển các môn thể thao thành tích cao trọng điểm của quận Long Biên để đạt thành tích cao tại các giải thi đấu do TP tổ chức và đóng góp vận động viên cho đội tuyển TP tham dự các giải toàn quốc. Bên cạnh đó, phát triển các lớp năng khiếu, câu lạc bộ đa dạng và rộng khắp tại các trường học trên địa bàn toàn quận. Qua đó, phát hiện và tuyển chọn được các vận động viên vào đội tuyển năng khiếu cấp quận, bồi dưỡng tập huấn nâng cao trình độ thi đấu, sẵn sàng tham gia các giải của Thành phố đạt thành tích cao.


Hoàng Mai


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t