Huyện ủy Phú Xuyên triển khai thực hiện Năm kỷ cương hành chính 2017 (12:35 05/01/2017)


HNP - Chiều 4/1, Huyện ủy Phú Xuyên tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Năm kỷ cương hành chính năm 2017, triển khai công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, Huyện ủy Phú Xuyên yêu cầu thủ trưởng các phòng, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn quán triệt đầy đủ nội dung Chỉ thị 26/CT-TTg và kế hoạch 169/KH-UBND ngày 19/9/2016 của UBND Thành phố đến từng CB, CC, VC của cơ quan, đơn vị. Tăng cường kiểm tra, nhất là việc tự kiểm tra của người đứng đầu đơn vị đối với việc tổ chức thực hiện chỉ đạo, điều hành của cấp có thẩm quyền, đảm bảo chất lượng, tiến độ theo yêu cầu. Nghiêm khắc kiểm điểm rút kinh nghiệm và khẩn trương khắc phục tồn tại, hạn chế sau thanh tra, kiểm tra. Tổ chức rà soát, bổ sung, hoàn chỉnh nội quy, quy chế, quy trình làm việc của cơ quan, đơn vị; quán triệt, triển khai đối với CB, CC, VC, người lao động việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công sở và sử dụng có hiệu quả thời giờ làm việc; cụ thể hóa trách nhiệm của từng cá nhân, đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, bảo đảm cấp dưới phục tùng lãnh đạo, chỉ đạo và chấp hành nghiêm chỉnh các quyết định của cấp trên.
 
Đồng thời, thực hiện đồng bộ các biện pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách TTHC; thực hiện cơ chế một cửa và cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết TTHC. Thực hiện nghiêm túc quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; có trách nhiệm nghiên cứu, trả lời các nội dung được lấy ý kiến; hồ sơ trình cấp có thẩm quyền phải đầy đủ thủ tục, nội dung; không chuyển công việc thuộc nhiệm vụ, thẩm quyền của mình lên cấp trên; khắc phục những tồn tại, hạn chế để tạo sự chuyển biến tích cực trong chỉ đạo, điều hành...
 
Trong công tác quản lý đất đai, Huyện ủy Phú Xuyên yêu cầu các ban ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn đẩy mạnh tuyên truyền, vận động thực hiện các quy định về quản lý đất đai, trật tự xây dựng, môi trường, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động để mọi người ý thức đầy đủ và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chủ trương, đường lối chính sách pháp luật, quy định về quản lý đất đai, trật tự xây dựng, môi trường.

Thành Công


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t