Phê duyệt nội dung dự án "Xây dựng trang thông tin du lịch tiếp cận cho người khuyết tật" (12:31 18/09/2017)


HNP - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 6409/QĐ-UBND phê duyệt nội dung văn kiện dự án "Xây dựng trang thông tin du lịch tiếp cận cho người khuyết tật" do Quỹ Abilis/Phần Lan tài trợ cho Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội.

Mục đích dự án: Xây dựng 01 trang web về du lịch tiếp cận cho người khuyết tật và trang mạng xã hội cung cấp thông tin về tình hình du lịch tiếp cận trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nâng cao nhận thức về các vấn đề của người khuyết tật trong cộng đồng và thúc đẩy vấn đề tiếp cận trong du lịch cho người khuyết tật; Thời gian thực hiện dự án: 04 tháng (kể từ khi dự án được phê duyệt).

Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật và UBND thành phố Hà Nội về việc tiếp nhận dự án “Xây dựng trang thông tin du lịch tiếp cận cho người khuyết tật” do Quỹ Abilis/Phần Lan tài trợ; Thực hiện dự án đảm bảo hiệu quả, đúng đối tượng, không mang tính thương mại, đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, tuân thủ các quy định pháp luật và Thành phố về quản lý viện trợ phi Chính phủ nước ngoài và các quy định liên quan.

Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm hướng dẫn chủ dự án tiếp nhận dự án đúng quy định pháp luật về quản lý và sử dụng viện trợ phi Chính phủ nước ngoài; Sở Tài chính có trách nhiệm hướng dẫn chủ dự án xác nhận viện trợ và các thủ tục tài chính liên quan đến việc tiếp nhận viện trợ phi Chính phủ nước ngoài đúng quy định pháp luật và Thành phố.


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t