Thành lập Báo Văn hóa và Thể thao Hà Nội trên cơ sở hợp nhất Báo Màn ảnh và Sân khấu và Tuần báo Thể thao ngày nay (08:55 23/03/2017)


HNP - Ngày 20/3, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung ký ban hành Quyết định số 1802/QĐ-UBND về thành lập Báo Văn hóa và Thể thao Hà Nội trên cơ sở hợp nhất Báo Màn ảnh và Sân khấu và Tuần báo Thể thao ngày nay trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao.

Báo Văn hóa và Thể thao Hà Nội (Hanoi Cultural and Sport News - HANOI CSN), trụ sở tại số 73 số Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Báo Văn hóa và Thể thao Hà Nội là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng tại Kho bạc Nhà nước và ngân hàng để hoạt động theo quy định của pháp luật;

Báo có chức năng tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước và các chủ trương của thành phố Hà Nội về các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao; phản ánh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao của Thủ đô Hà Nội và cả nước.

Về tổ chức, lãnh đạo Báo gồm Tổng biên tập và không quá 02 Phó Tổng biên tập. Báo gồm các ban: Ban Nội dung, Ban Trị sự. Lãnh đạo Ban gồm có Trưởng ban và không quá 02 Phó Trưởng ban giúp việc Trưởng ban.

Biên chế của Báo Văn hóa và Thể thao Hà Nội là biên chế sự nghiệp trong tổng số biên chế sự nghiệp của Sở Văn hóa và Thể thao được UBND TP phân bổ hàng năm dựa trên cơ sở Đề án vị trí việc làm và cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp. Trước mắt, biên chế của Báo là 16 người, gồm 4 viên chức và 02 hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký, bãi bỏ các quy định trước đây trái với quy định tại Quyết định này.


Hoàng Mai


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t