Hà Nội tạm dừng hoạt động xe buýt và 2 tuyến đường sắt đô thị để tránh bão số 3 (15:56 07/09/2024)


HNP - Từ 12h30 ngày 7/9, tốc độ gió giật đạt cuối cấp 8, Hanoi Metro kích hoạt dừng vận hành 2 Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - ga Hà Nội cho đến khi có Thông báo mới. Từ 13h30 cùng ngày, hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trợ giá trên địa bàn Thủ đô cũng tạm dừng, nhằm bảo đảm an toàn cho người và phương tiện, tránh thiệt hại do ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi).


Ông Thái Hồ Phương, Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội cho biết, trước ảnh hưởng của cơn bão số 3, từ sáng 7/9, Trung tâm đã phối hợp với các đơn vị vận hành xe buýt điều chỉnh tạm thời dịch vụ xe buýt các tuyến trợ giá, với biểu đồ giảm dần tùy vào mức độ mưa bão.
 
Đến 13h30 cùng ngày, các tuyến dừng hẳn. Các lượt xe đang vận hành về đầu bến sẽ dừng cho đến khi có thông báo mới.
 
Cũng theo ông Thái Hồ Phương, Trung tâm đã đề nghị các đơn vị xe buýt bố trí lái xe, nhân viên phục vụ và chuẩn bị xe dự phòng, sẵn sàng tăng cường giải tỏa hành khách tại các vị trí giao thông bị ùn tắc do ngập úng hoặc sự cố khi có yêu cầu của cơ quan chức năng; chuẩn bị phương tiện để trung chuyển người dân qua các điểm, các đoạn đường có nguy cơ úng ngập…

Hoàng Điệp


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t