Tiến tới Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố lần thứ VIII (07:52 16/08/2024)


HNP - Ngày 15/8, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam thành phố Hà Nội cho biết, tính đến ngày 13/8, 100% cơ sở Hội trực thuộc Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội đã đã tổ chức thành công Đại hội Hội các cấp, trong đó có 32 Đại hội cấp huyện và 579 Đại hội đồng loạt cấp cơ sở.

Quận Hoàn Kiếm đã hoàn thành Đại hội cấp quận


Kết thúc Đại hội cấp huyện, có 27/32 đơn vị hiệp thương chọn cử trực tiếp chức danh Chủ tịch Hội tại Đại hội đạt tỷ lệ cao; hiệp thương 896 anh, chị tham gia Uỷ ban Hội khóa mới và 237 anh, chị vào đoàn đại biểu dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.  
 
Các đơn vị tổ chức Đại hội đại biểu đều triệu tập số lượng đại biểu đúng quy định; đảm bảo đại biểu dự đại hội là những cán bộ, hội viên ưu tú, có uy tín với hội viên, thanh niên, có khả năng đóng góp ý kiến vào những quyết định của Đại hội. 
 
 
100% cơ sở Hội trực thuộc Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội đã đã tổ chức thành công Đại hội Hội các cấp
 
Với khí thế phấn khởi, đoàn kết, các đại biểu tham gia đại hội với tinh thần trách nhiệm cao; tích cực với các công việc của đại hội; nghiêm túc thực hiện quy chế, chương trình của đại hội. 
 
Thành công của Đại hội đồng loạt Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở và cấp huyện là nền tảng quan trọng, góp phần tạo tiền đề để Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 dự kiến tổ chức vào tháng 10/2024 diễn ra thuận lợi, theo đúng kế hoạch đề ra và đạt kết quả cao.

Thu Trang


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t