Bộ Tư lệnh Thủ đô tuyên dương các cháu học sinh tiêu biểu, xuất sắc năm học 2023-2024 (13:44 14/08/2024)


HNP - Ngày 13/8, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức tuyên dương các cháu học sinh tiêu biểu, xuất sắc (năm học 2023-2024) là con của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng hiện đang công tác tại Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

Bộ Tư lệnh Thủ đô tuyên dương các cháu học sinh tiêu biểu, xuất sắc năm học 2023-2024


Dự buổi gặp mặt, đại biểu thủ trưởng Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội có: Trung tướng Nguyễn Quốc Duyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Tư lệnh; Trung tướng Trần Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy; Thiếu tướng Nguyễn Khắc Nhân, Phó Chính ủy; Đại tá Đào Văn Nhận, Phó Tư lệnh, kiêm Tham mưu trưởng. Dự buổi gặp mặt còn có đại biểu các cơ quan Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; đại biểu các ban, ngành thành phố Hà Nội; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; các vị phụ huynh và các cháu học sinh tiêu biểu, xuất sắc năm học 2023-2024.
 
Các đại biểu dự buổi gặp mặt, tuyên dương các cháu học sinh tiêu biểu, xuất sắc
 
Trong năm học 2023-2024, có nhiều các cháu là con của cán bộ, CNVC, người lao động trong Bộ Tư lệnh đã giành được thành tích cao tại các kỳ thi cấp quốc gia; cấp tỉnh, thành phố; quận, huyện, thị xã. Với 02 giải cấp quốc gia, 15 giải cấp tỉnh, thành phố, 77 giải cấp quận, huyện, thị xã; tăng 24 cháu so với năm 2023. 
 
Vinh danh các cháu học sinh giỏi năm học 2023-2024
 
Tại buổi tuyên dương hôm nay, Bộ Tư lệnh Thủ đô đã tuyên dương 128 cháu học sinh tiêu biểu, xuất sắc; trong đó có 94 cháu là học sinh giỏi cấp huyện trở lên, 30 cháu có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi và 4 cháu là còn cán bộ Bộ CHQS Thủ đô Viêng Chăn, nước CHDCND Lào đang học tập tại Trường THCS-THPT Trần Quốc Tuấn. Ngoài các cháu được tuyên dương trong hội nghị ngày hôm nay, còn 104 cháu học sinh tiêu biểu, xuất sắc đạt giải Nhất, Nhì, Ba tại các kì thi, đấu trường cấp quận, huyện, thị xã trở lên do các hội đồng, hệ thống giáo dục chính thống tổ chức qua Internet, Bộ Tư lệnh ủy quyền cho cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị tặng quà, biểu dương, khích lệ các cháu.
 
Vinh danh các cháu học sinh giỏi năm học 2023-2024
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Khắc Nhân, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh chúc mừng các cháu đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024; đặc biệt biểu dương, khen ngợi các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đã vượt lên hoàn cảnh, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện và các cháu học sinh là con của các đồng chí cán bộ Bộ CHQS Thủ đô Viêng Chăn đang học tập tại Trường THPT Trần Quốc Tuấn. 
 
Bộ Tư lệnh tặng xe đạp cho các cháu vượt khó học giỏi
 
Đồng chí Phó Chính ủy đề nghị các gia đình cần tạo điều kiện tốt hơn, đầy đủ hơn cho việc học tập, rèn luyện và phấn đấu của con em; mỗi gia đình phải thực sự là một “trường học nhỏ, trường học hạnh phúc”; mỗi bậc cha mẹ phải thực sự trở thành một người “thầy”, một tấm gương sáng của các con, để các con học tập, gửi gắm niềm tin và để chúng ta ngày càng có nhiều học sinh giỏi, xuất sắc và có nhiều nhân tài hơn nữa. Đặc biệt đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các cháu khuyết tật đã cố gắng, cần cố gắng hơn nữa. Thành công, hạnh phúc sẽ đến với các gia đình và các cháu ở một tương lai không xa. Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh, đảng ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị sẽ luôn đồng hành cùng các đồng chí và các cháu.

Diệu Thúy


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t