Rà soát tình hình sử dụng lao động hợp đồng (10:38 25/09/2019)


HNP - Ngày 23/9, Liên đoàn Lao động thành phố có Văn bản số 532/LĐLĐ yêu cầu LĐLĐ các quận, huyện, thị xã; công đoàn ngành; Công đoàn Viên chức và Công đoàn các Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội rà soát tình hình sử dụng lao động hợp đồng.

Theo đó, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đề nghị LĐLĐ các quận, huyện, thị xã; công đoàn ngành; Công đoàn Viên chức, công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất thống kê số lượng, danh sách những trường hợp là lao động hợp đồng tại cơ quan, đơn vị (ghi chú rõ là hợp đồng có thỏa thuận của Ban Tổ chức Thành ủy hoặc hợp đồng tự ký; có đăng ký thi tuyển hay không; kết quả thi tuyển). Đề xuất, kiến nghị (nếu có) đối với việc bố trí nhân sự thực hiện công việc tại các vị trí việc làm đã đăng ký thi tuyển nhưng không có thi sinh trúng tuyển.

Thông báo tới các thí sinh là nhân viên HĐLĐ đang làm việc tại đơn vị đã đăng ký thi tuyển theo các vị trí việc làm tại cơ quan LĐLĐ Thành phố đến nhận lại kinh phí dự tuyển thi công chức (gửi lại 200.000 đồng đối với thí sinh đủ điều kiện dự thi; 500.000 đồng đối với thi sinh không đủ điều kiện dự thi) trong thời gian từ 07/10/2019 đến 20/10/2019) tại Ban Tổ chức LĐLĐ Thành phố.

Đề nghị các đơn vị tiến hành rà soát, tổng hợp báo cáo theo yêu cầu và gửi về Ban Tổ chức LĐLĐ Thành phố chậm nhất ngày 25/9/2019 (gửi bằng văn bản và theo địa chỉ hộp thư điện tử: tochuc@congdoanhanoi.org.vn.


Hoàng Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t