Triển khai các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng nhân Tháng thanh niên năm 2019 (10:23 19/03/2019)


HNP - Nhằm triển khai các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng trong Tháng thanh niên năm 2019, Thành Đoàn Hà Nội vừa có Văn bản số 1416-CT/TĐTN-ĐKTN&ĐBDC để tổ chức triển khai, thực hiện.

Theo đó, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đề nghị Ban Thường vụ các cơ sở Đoàn trực thuộc quan tâm đẩy mạnh tuyên truyền và đồng loạt triển khai hoạt động hiến máu tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tại địa phương, đơn vị. Chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với các bệnh viện, các cơ sở y tế trên địa bàn đồng loạt tổ chức các hoạt động tư vấn, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân.
 
Đồng loạt tổ chức ít nhất 02 hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng trong Tháng thanh niên 2019 với các nội dung như triển khai các điểm cắt tóc miễn phí; tặng quà cho các bệnh nhân khó khăn tại các bệnh viện, các cơ sở y tế; phát cơm cháo miễn phí tại các bệnh viện, các cơ sở y tế trên địa bàn; tổ chức chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện"; tặng quà thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số, tôn giáo...

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t