Khuyến khích, động viên các tầng lớp Nhân dân hưởng ứng Cuộc thi “Tìm hiểu Bộ luật Hình sự năm 2015” (16:23 05/07/2018)


HNP - Ngày 4/7, Ban tổ chức Cuộc thi Tìm hiểu Bộ luật Hình sự có Công văn số 1559/CV-BTC yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã đôn đốc triển khai Cuộc thi “Tìm hiểu Bộ luật Hình sự năm 2015” trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Công văn nêu rõ, thực hiện Kế hoạch số 59/KH-UBND, ngày 09/3/2018, của UBND Thành phố về tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Bộ luật Hình sự năm 2015” trên địa bàn thành phố Hà Nội, Ban Tổ chức cuộc thi Thành phố đã ban hành Thể lệ, Đề thi và Mẫu Bài dự thi và các văn bản huớng dẫn triển khai Cuộc thi gửi sở, ban, ngành, đoàn thể về việc triển khai cuộc thi. Đồng thời, tổ chức Lễ phát động cuộc thi đến các sở, ban, ngành, đoàn thể Thành phố, UBND quận, huyện, thị xã, các cơ quan, báo, đài, các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang Thành phố.

Sau hơn 01 tháng triển khai, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của một số đơn vị. Nhằm đảm bảo sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động, thanh thiếu niên và các tầng lớp nhân dân đối với cuộc thi.

Ban Tổ chức cuộc thi Thành phố đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động, thanh thiếu niên và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng cuộc thi viết theo đúng các công văn hướng dẫn trên.

Đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo có văn bản đôn đốc việc triển khai cuộc thi đến Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện, thị xã và các Trường THPT, các Trường trực thuộc sở; Thành đoàn Hà Nội có văn bản đôn đốc việc triển khai cuộc thi đến toàn thể sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố.

Tài liệu liên quan đến Cuộc thi “Tìm hiểu Bộ luật Hình sự năm 2015” được đăng tải đầy đủ trên trang thông tin tuyên truyền, phố biến pháp luật Thành phố Hà Nội http://pbgdpl.hanoi.gov.vn).


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t