Khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi Tiểu học cấp Thành phố (15:48 13/02/2017)


HNP - Sáng 13/2, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc hội thi Giáo viên dạy giỏi Tiểu học cấp Thành phố năm học 2016 - 2017, tại trường Tiểu học Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân.

Lãnh đạo quận Thanh Xuân tặng hoa chúc mừng hội thi


Phát biểu khai mạc Hội thi, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến cho biết: hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp thành phố được coi là một trong những hoạt động tích cực nhằm thúc đẩy tinh thần thi đua tự học, tự trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn của mỗi thầy, cô giáo tại các nhà trường. Hội thi được tổ chức hằng năm không chỉ nhằm mục đích tôn vinh những người thầy giỏ mà còn là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên.

Hội thi năm nay, mỗi giáo viên tham gia 3 phần, gồm phần thi lý thuyết, phần thi thực hành và thi sáng kiến kinh nghiệm. Ban giám khảo là các nhà giáo, giảng viên, nghiên cứu viên có kinh nghiệm, uy tín về chuyên môn nghiệp vụ.

Trước đó, các đơn vị ở cơ sở đã tổ chức thi giáo viên dậy giỏi từ tháng 11/2016 đến tháng 1/2017. Hội thi đã diễn ra ở cả 30 quận, huyện, thị xã với hình thức tổ chức phong phú, giáo viên được tham gia dự thi ở các bộ môn văn hoá cơ bản và các bộ môn chuyên biệt. Qua cuộc thi, các quận, huyện, thị xã đã lựa chọn được 121 giáo viên, trong đó, có 91 giáo viên cơ bản, 15 giáo viên mỹ thuật và 15 giáo viên tiếng Anh đại diện cho hơn 21.000 giáo viên tiểu học tham gia dự thi cấp thành phố.


Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t