Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội phát động phong trào thi đua năm 2017 (15:03 27/12/2016)


HNP - Ngày 27/12, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua năm 2017; đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 và chứng chỉ công nhận thành viên Hiệp Hội Dạy nghề Châu Âu.


Phát động phong trào thi đua năm 2017, Tiến sĩ Phạm Xuân Khánh, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội nhấn mạnh, nhà trường sẽ đổi mới toàn diện trong đào tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng nhu cầu xã hội. Trong đó, nâng cao chất lượng giáo dục nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao gắn với thị trường lao động. Bên cạnh đó, nhà trường sẽ đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng, tin học, ngoại ngữ cho giáo viên, đáp ứng nhu cầu phát triển trở thành trường chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế; tăng cường hợp tác quốc tế theo hướng bền vững và có chiều sâu, chủ động mở rộng, phát triển các chương trình hợp tác trao đổi sinh viên, giảng viên với các trường đại học nước ngoài. Đặc biệt, nhà trường tiếp tục triển khai có hiệu quả phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, thông qua các hoạt động tổ chức hội giảng cấp cơ sở và thi đua lập thành tích trong các kỳ hội giảng cấp trên cơ sở, làm tốt công tác bồi dưỡng HSSV để đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi tay nghề các cấp.

Việc Trường CĐNCNC Hà Nội áp dụng ISO 9001:2008 trong Quản lý quá trình đào tạo có ý nghĩa quan trọng, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường, đồng thời thực hiện đổi mới công tác quản lý trong giai đoạn hiện nay, giúp Nhà trường thực hiện thành công các nhiệm vụ được Bộ LĐTB và Xã hội, Tổng cục Dạy nghề và thành phố Hà Nội giao cho cũng như các mục tiêu, kế hoạch đào tạo của Nhà trường.

Tương tự, Hiệp hội dạy nghề Châu Âu (EBG) được thành lập vào năm 1990, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và nâng cao về nghề nghiệp, đồng thời cũng thực hiện các hoạt động xã hội cộng đồng. EBG hiện đã phát triển với 36 trung tâm đào tạo nghề ở CHLB Đức và có mặt ở nhiều nước tại châu Âu và trên thế giới. Tháng 11/2016, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội đã được EBG chứng nhận là thành viện Hiệp hội mở ra nhiều cơ hội cho học sinh, sinh viên của Trường được tiếp cận với hệ thống quản lý đào tạo nghề tiên tiến nhất thế giới và các văn bằng chứng chỉ của Trường CĐNCNC Hà Nội được công nhận trên toàn Châu Âu.


Hà Vy


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t