Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, tặng quà các gia đình cá nhân Người có công tiêu biểu tại quận Bắc Từ Liêm (07:41 25/07/2024)


HNP - Chiều 24/7, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội đã đến thăm, động viên, tặng quà các gia đình cá nhân Người có công tiêu biểu đang sinh sống trên địa bàn phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn trao tặng quà gia đình ông Hồ Đình Vực và bà Phạm Thị Thanh


Đoàn đã thăm, tặng quà gia đình ông Hồ Đình Vực và bà Phạm Thị Thanh là thân nhân liệt sĩ (địa chỉ số 4, ngách 421/4 Hoàng Quốc Việt, Tổ dân phố Hoàng 5, phường Cổ Nhuế). Ông Vực, bà Thanh có 5 người con, trong đó có 1 con trai là liệt sĩ. Hai vợ chồng ông bà đang sinh sống cùng nhau, sức khỏe yếu. Các con đều công tác trong quân đội và ở riêng. Hai ông bà luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn trao tặng quà gia đình ông Phạm Văn Phòng
 
Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Phạm Văn Phòng (số 17 ngách 4, ngõ 117 Trần Cung, Tổ dân phố Hoàng 3, phường Cổ Nhuế). Ông Phạm Văn Phòng là thương binh tỷ lệ thương tật 53%, hiện nay tuổi đã cao nên sức khỏe yếu. Ông Phòng đang sinh sống cùng gia đình con trai và ông cũng đã làm Tổ trưởng tổ dân phố nhiều năm, gia đình luôn gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương.
 
Tại các gia đình, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã thông tin về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô trong thời gian qua cũng như các chính sách an sinh, phúc lợi xã hội của Thành phố đối với người dân nói chung và các đối tượng chính sách, người có công nói riêng - nhất là trong dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ và 70 năm Giải phóng Thủ đô.
 
Lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm trao tặng quà gia đình ông Hồ Đình Vực và bà Phạm Thị Thanh
 
Ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình cá nhân Người có công tiêu biểu, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn bày tỏ trân trọng những đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Khi hoàn thành nghĩa vụ, trở về địa phương, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội; thường xuyên đóng góp ý kiến để xây dựng cơ sở giàu đẹp.
 
Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn thời gian tới, các gia đình tiêu biểu tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, đóng góp ý kiến, hiến kế và thực hiện tốt các phong trào, chính sách, quy định của địa phương.
 
Lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm trao tặng quà gia đình ông Phạm Văn Phòng
 
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền và các đoàn thể quận Bắc Từ Liêm, phường Cổ Nhuế tiếp tục quan tâm, thực hiện các chính sách chăm lo tới đối tượng chính sách, gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn bày tỏ trân trọng những đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
 
Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố, đại diện các gia đình chính sách, người có công bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố và hứa sẽ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t