Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn tiếp đoàn đại biểu Công an Thủ đô Viêng Chăn (20:36 19/02/2019)


HNP - Chiều 19/02, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn đã tiếp đoàn đại biểu Công an Thủ đô Viêng Chăn (Lào), do Giám đốc Công an Thủ đô Viêng Chăn, Thiếu tướng Bup-phả Sỉ-phôm-ma dẫn đầu tới chào xã giao, nhân dịp có chuyến thăm, làm việc và ký Bản ghi nhớ hợp tác giữa Công an thành phố Hà Nội và Công an Thủ đô Viêng Chăn. 


Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo thành phố Hà Nội, cũng như các đồng nghiệp Công an thành phố Hà Nội trong hai ngày 18 và 19/2 vừa qua, Thiếu tướng Bup-phả Sỉ-phôm-ma khẳng định sự phối hợp, trao đổi kinh nghiệm, đào tạo và phối hợp với CATP Hà Nội trong nhiều năm qua đã gắn kết thêm tình cảm đặc biệt của lực lượng Công an Thủ đô hai nước. Qua đó, đã giúp công tác phòng ngừa, đấu tranh, truy bắt tội phạm được thực hiện chặt chẽ, hiệu quả. Đặc biệt, trong chuyến thăm lần này, việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác sẽ tạo ra chỗ dựa về mặt pháp lý, trở thành cơ sở để hai lực lượng công an phối hợp với nhau, đặc biệt là về nghiệp vụ, được hiệu quả hơn.  
 
Thiếu tướng Bup-phả Sỉ-phôm-ma mong muốn, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, phối hợp giúp đỡ từ Công an Hà Nội nói riêng và lực lượng Công an Việt Nam nói chung để có thêm kinh nghiệm trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại Lào.
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn đánh giá cao quan hệ hợp tác hữu nghị toàn diện Việt Nam-Lào, cũng như tình cảm anh em giữa hai dân tộc, hai nước, hai thủ đô trong thời gian qua. Thông báo một số kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của Thủ đô trong năm 2018, Phó Chủ tịch UBND TP khẳng định, trong những thành tích chung đó, Công an Thành phố đã có những đóng góp đáng kể, đặc biệt là trong bảo đảm an ninh trật tự.
 
Vui mừng về những kết quả đạt được sau 02 ngày làm việc của Công an Thành phố và Công an Thủ đô Viêng Chăn, Phó Chủ tịch UBND TP nêu rõ: Việt Nam và Lào đã cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau phát triển, do đó, việc hai Thủ đô mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực, trong đó có an ninh là rất đáng hoan nghênh. Phó Chủ tịch UBND TP đề nghị Công an thành phố Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi để chuyến thăm của đoàn đại biểu Công an Thủ đô Viêng Chăn đạt hiệu quả công tác cao nhất.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t