Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính quận Đống Đa thành công tốt đẹp (16:17 22/08/2024)


HNP - Chiều 22/8, UBND quận Đống Đa tổ chức Hội nghị tổng kết, trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính gắn với việc thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội trên địa bàn quận năm 2024.

Quang cảnh Hội nghị


Báo cáo tổng kết cuộc thi cho thấy, cuộc thi đã được cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị phòng, ban trong quận và người dân sinh sống, học tập trên địa bàn quận quan tâm, đánh giá là hoạt động có sức lan toả mạnh mẽ về mục đích, ý nghĩa thiết thực. Qua đó, đã tạo điểm nhấn quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2024); 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
 
Qua thống kê số lượt truy cập các bài viết, tư liệu tham khảo liên quan đến cuộc thi trên trang web https://timhieucchcvachithi24.quandongda.com đã có hàng trăm lượt truy cập, cho thấy người thi đã rất tích cực, tinh thần tự giác cao, có sự đầu tư công sức và trí tuệ trước khi cuộc thi diễn ra vào ngày 1/8/2024 để đạt kết quả cao nhất.
 
Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa Trịnh Hữu Tuấn trao giải cho các thí sinh
 
Nhiều cơ quan, đơn vị trong quận đã quan tâm triển khai phát động cuộc thi tại đơn vị sau khi UBND quận xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi. Đồng thời kịp thời động viên, khuyến khích tạo điều kiện cho công chức, viên chức và người lao động tham gia cuộc thi và có cơ cấu khen thưởng riêng với cá nhân đạt giải. Qua đó, nâng cao chất lượng, quy mô của cuộc thi; từng bước phát huy vai trò, trách nhiệm của cơ quan, đơn vị trong hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức về công tác cải cách hành chính.
 
Kết quả, từ ngày 1 đến 15/8/2024, sau khi kết thúc vòng 1 đã có 4.568 người, với 4.575 lượt dự thi. Trong đó, cán bộ, công chức, viên chức dự thi 3.062 người (chiếm 67% trên tổng số người dự thi). Cán bộ, công chức, viên chức các phòng ban chuyên môn quận dự thi 1.745 người (chiếm tỷ lệ 38,2%/tổng số người dự thi). Công dân trên địa bàn quận dự thi 1.506 người (chiếm 33% trên tổng số người dự thi). Số người trả lời đúng 20/20 câu là 30 người (chiếm tỷ lệ 0,66 %/tổng số thí sinh dự thi). Số người có câu trả lời đúng từ 10 câu trở lên 1.838 người (chiếm tỷ lệ 40,2%/tổng số).
 
Lãnh đạo quận Đống Đa trao thưởng cho các tập thể có thành tích trong cuộc thi
 
Kết thúc vòng 1, Ban tổ chức đã chọn ra được 50 cá nhân xuất sắc lọt vào vòng Chung kết cuộc thi. Kết quả, đối với giải cá nhân, giải Nhất thuộc về bà Nguyễn Hà My - công dân phường Ô Chợ Dừa; 2 giải Nhì thuộc về bà Trần Thị Tuyết - Phó Chủ tịch UBND phường Thịnh Quang và bà Nguyễn Phương Linh - giáo viên Trường TH Phương Liên. 3 giải Ba thuộc về bà Nguyễn Thị Thanh Thương - Phó Hiệu trưởng Trường TH Phương Liên, bà Hoàng Thị Cúc - công chức UBND phường Văn Chương và ông Vũ Thành Công - công chức UBND phường Khương Thượng; 4 giải Khuyến khích thuộc về bà Lê Song Hà - giáo viên Trường TH Phương Liên, ông Khuất Ngọc Trường - Chủ tịch UBND phường Văn Chương, bà Vũ Mai Khanh - Chủ tịch UBND phường Thịnh Quang và bà Trần Thu Phương - công chức phường Thịnh Quang. Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi còn trao 5 giải tập thể cho các đơn vị có thành tích cao và số lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia đông đảo.

Thu Hằng


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t